Phim Ảnh

Những 'couple' được fan mong muốn tái hợp nhất: Lạc giữa rừng ngôn tình, bỗng dưng xuất hiện 'huynh đệ' Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Với sự thành công của những tác phẩm đã đem lại cho khán giả các cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Khi phim hết, người xem hy vọng những cặp đôi chính có thể tái hợp trong một dự án khác. Lạc giữa rừng couple màn ảnh ngôn tình, bỗng dưng có cặp huynh đệ Chiến - Bác khiến fan mong chờ nhất!

Nhưng các bạn mong muốn cặp đôi nào lên sóng hoặc cùng tham gia đóng phim nhất? Có không ít cư dân mạng xứ Trung đã trả lời rằng: Tiêu ChiếnVương Nhất Bác.

Cư dân mạng còn đặc biệt hi vọng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng tham gia một chương trình gameshow hoặc hoạt động giải trí nào đó có môn thể thao trượt tuyết. Bởi hai “huynh đệ” này đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được đi trượt tuyết nhưng vẫn chưa có thời gian.

Đệ đệ Vương Nhất Bác còn chủ động đề nghị dạy Chiến ca ca trượt tuyết. Nếu có một chương trình như vậy, khán giả và fan hâm mộ sẽ lại tiếp tục nhìn thấy hai nam thần xuất hiện cùng nhau. Hi vọng có nhà tài trợ nào đó có thể mời Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cùng tham gia trượt tuyết để thỏa ước nguyện của fan.

Tiêu Chiến

Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên

Sinh nhật: 05 tháng 10 năm 1991

Thông tin cá nhân: 183cm/sao Thiên Bình

Tác phẩm đại diện: Siêu tinh tinh học viện, Ôi Hoàng đế bệ hạ của tôi, Trần tình lệnh

Tiêu Chiến sinh ngày 5 tháng 10 năm 1991 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Từ nhỏ, anh chàng theo học vẽ và đàn violin. Sau đó, Tiêu Chiến nhập học tại Học viện thiết kế thuộc Đại học Công thương Trùng Khánh. Năm thứ 2 Đại học, Tiêu Chiến cùng một số người bạn đã thành lập công ty chuyên thiết kế logo, đồng thời cũng tham gia mở một studio nhiếp ảnh và là thợ ảnh chính. Sau khi tốt nghiệp đại học, Tiêu Chiến làm việc trong một công ty thiết kế trước khi ra mắt hoạt động nghệ thuật.

Năm 2015, Tiêu Chiến đã tham gia chương trình thực tế X-Fire (Bùng cháy đi thiếu niên) và chính thức bước chân vào giới giải trí. Năm 2016, Tiêu Chiến ra mắt diễn xuất lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình giả tưởng Siêu tinh tinh học viện với vai nam chính. Năm 2017, Tiêu Chiến tham gia bộ phim truyền hình lịch sử thần tượng, xuyên không Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta và gây được chú ý cho khán giả nhờ khả năng diễn xuất của mình.

Mùa hè năm nay, bộ phim Trần Tình Lệnh do Tiêu Chiến đóng chính được phát sóng đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của anh lên rất cao. Với việc thể hiện thành công nhân vật chính Ngụy Vô Tiện, diễn xuất của Tiêu Chiến đã được công nhận dù không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp.

Trong thời gian phim phát sóng, độ nổi tiếng của Tiêu Chiến đã đạt được những thành tích đáng kể như: Xếp đầu bảng trong 6 tuần liên tiếp (từ 3/7 - 11/8) trong Top 10 nam diễn viên có chỉ số lực ảnh hưởng trên mạng; 12 ngày xếp hạng 1, 43 ngày có chỉ số trên 9 điểm trong Top 50 chỉ số truyền thông nghệ sỹ; weibo cá nhân có thêm 8 triệu người theo dõi; liên tục lên hotsearch của các trang mạng xã hội tại Trung Quốc.

Thành công từ Trần Tình Lệnh đã đưa Tiêu Chiến trở thành một trong những tiểu sinh mới của làng giải trí đồng thời anh cũng trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Vương Nhất Bác

Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình

Sinh nhật: ngày 05 tháng 8 năm 1997

Thông tin cá nhân: 180cm/59kg/sao sư tử/nhóm máu AB

Tháng 1 năm 2016, Vương Nhất Bác tham gia chương trình nổi tiếng Thiên thiên hướng thượng (Day day up/天天向上) với vai trò thành viên của Thiên thiên tiểu huynh đệ. Ngày 29 tháng 4 năm 2016, cậu trở thành MC chính thức của chương trình. Đây là bước phát triển quan trọng trong sự nghiệp giúp Vương Nhất Bác nổi tiếng và được công chúng biết đến. Cuối 2016, Vương Nhất Bác được bình chọn là một trong “Tứ tiểu thiên vương sau năm 1995” tại Trung Quốc đại lục.

Năm 2017, lần đầu tiên Nhất Bác đảm nhận vai nam chính Đằng Tịnh trong bộ phim tiên hiệp hiện đại Học viện tư lập Thục Sơn. Cuối năm 2017, “gà cưng Yuehua” đóng vai nam chính trong bộ phim hài thanh xuân Năng lực siêu phàm.

Năm 2018, Vương Nhất Bác đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên vũ đạo trong chương trình sống còn thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ Sáng Tạo 101. Cùng năm này, nam ca sỹ - diễn viên tham gia dự án phim đam mỹ Trần tình lệnh.

Mùa hè năm 2019, Trần Tình Lệnh chính thức ra mắt công chúng, đem lại sự nổi tiếng vượt bậc cho Vương Nhất Bác. Với vai diễn ấn tượng - Lam Vong Cơ, Vương Nhất Bác trở thành một trong những ngôi sao trẻ được yêu thích nhất, liên tục đứng ở vị trí cao trong các bảng chỉ số hoạt động, chỉ số truyền thông.

Bất luận Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có thể cùng tham gia chương trình truyền hình hay cùng hợp tác trong phim hay không, cư dân mạng và fan hâm mộ đều hi vọng hai nam thần trẻ tuổi sẽ tiếp tục phát triển, thành công hơn nữa trong sự nghiệp và mãi luôn duy trì tình huynh đệ tốt đẹp này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất