Phim Ảnh

Cùng nhìn lại những 'bộ cánh' của Phạm Băng Băng tại LHP Cannes trong những năm qua

Theo Nuyou
Chia sẻ

Phạm Băng Băng luôn để lại ấn tượng khi xuất hiện trong trang phục độc đáo của mình; tạo hình của Phạm Băng Băng được không ít truyền thông nước ngoài chú ý đến trong Liên hoan phim Cannes.

Vào năm 2017, Phạm Băng Băng với thân phận là người giữ vai trò giám khảo liên hoan phim. Nữ diễn viên diện đầm thanh lịch khi ngồi ghế giám khảo trong ngày khai mạc Liên hoan phim Cannes, 17/5. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2017 của Elie Saab 2017.

Nữ diễn viên gốc Hoa, biểu tượng thời trang quốc tế Phạm Băng Băng, được xem là người đã mang cái tên Elie Saab trở nên gần gũi với giới sành mốt châu Á khi liên tục lựa chọn thương hiệu cao cấp này để xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. Tuy nhiên, tại Cannes 2015 này, đại mỹ nhân họ Phạm đang hướng đến những sự lựa chọn mới mẻ và điển hình là chiếc đầm hoa của Marchesa mà cô vừa diện trên thảm đỏ Cannes vào ngày thứ hai.

Tại buổi LHP Cannes 2015, Phạm Băng Băng đã khoác trên người thiết kế của Bốc Kha Văn (Christopher Bu). Anh từng thực hiện váy chim hạc, váy tứ đại mỹ nhân cho người đẹp tại Liên hoan phim Cannes 2011 và 2012. Phạm Băng Băng gọi Bốc Kha Văn là “công thần sau thảm đỏ”. Ngoài ra, bộ váy này miêu tả họa đồ của tứ đại mỹ nữ của Trung Quốc như Quý Phi túy tửu, Điêu Thuyền bái nguyệt, Tây Thi hoán sa và Chiêu Quân xuất tái.

Trong buổi lễ khai mạc LHP Cannes 2013, Phạm Băng Băng đã diện trên mình đầm dạ hội của Louis Vuitton.

Trong lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 63 của năm 2010, Phạm Băng Băng đã gây bất ngờ khi xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ váy gợi cảm họa tiết long phượng màu vàng. Bộ váy này được cho là rất giống hoàng bào của vua chúa thời xưa. Dư luận lúc bấy giờ đã lên tiếng chỉ trích rằng có phải Phạm Băng Băng đang “chơi trội”, muốn thể hiện đẳng cấp nữ hoàng Trung Quốc tại trời Tây hay không?

Chiếc đầm hoa văn long phụng của Phạm Băng Băng

Chia sẻ

Theo

Nuyou

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất