Phim Ảnh

Những biệt danh đáng yêu của sao Hoa Ngữ: Song Song, Bắc Bắc, Tung Tung và cả Đầu Nhi

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ở Trung Quốc, có rất nhiều người có cùng lúc hai cái tên, một là tên khai sinh, một là tên biệt danh thường do những người thân thiết đặt. Tên biệt danh thông thường là sự thể hiện tình yêu và kỳ vọng của cha mẹ về con của mình, và giới giải trí Trung Quốc cũng vậy.

Ngô Diệc Phàm có cái tên khá mỹ miều, tuy nhiên biệt danh của anh lại có chút không tương xứng với anh - Nhục Nhục. Dẫu sao Ngô Diệc Phàm cũng nổi tiếng là một mỹ nam với ngoại hình và cả chiều cao lý tưởng. Nhưng cái tên Nhục Nhục lại nghiêng về phía đáng yêu một chút. Tuy nhiên hiện tại Ngô Diệc Phàm đã tăng cân khá nhiều nên cũng có phần tương xứng với biệt danh này.

Chắc hẳn có không ít cư dân mạng biết biệt danh của Quan Hiểu ĐồngSong Song. Cái tên Song Song bây giờ nghe có vẻ hơi quê mùa, nhưng thực sự khi Hiểu Đồng còn nhỏ thì đây là cái tên vô cùng đáng yêu và cũng rất thịnh hành. Có rất nhiều nữ hiệp trong các tiểu thuyết kiếm hiệp cũng lấy tên Song Song.

Biệt danh của Đặng LuânBắc Bắc. Biệt danh này nghe khá là văn nghệ, Đặng Bắc Bắc dường như nghe còn hay hơn cả Đặng Luân, hơn nữa biệt danh này nghe cũng rất đáng yêu. Đặng Luân thực sự là một diễn viên rất xuất sắc, anh cũng có ngoại hình rất đẹp trai.

Lộc Hàm lại có biệt danh Đầu Nhi, biệt danh này nghe hơi giống xã hội đen. Tuy nhiên Lộc Hàm có biệt danh này không phải vì anh chàng bá đạo từ nhỏ mà bởi vì từ nhỏ Lộc Hàm đã có cái đầu rất to, cho nên bố mẹ nam diễn viên đều gọi anh với cái tên rất thân mật là “Đầu Nhi”.

Biệt danh của Vương Tuấn Khải thì lại khá buồn cười - Tung Tung. Nếu trước đây Vương Tuấn Khải tên là Vương Tung Tung thì không biết các bạn thấy thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất