Phim Ảnh

Những bằng chứng 'tố cáo' Dương Tử - Lý Hiện đang hẹn hò?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mùa hè năm nay, bộ phim "Thân ái, Nhiệt ái" giúp Lý Hiện nổi như cồn với cái tên "bạn trai tháng Bảy", đồng thời tên tuổi của Dương Tử cũng được đưa lên tầm cao hơn.

Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Dương Tử khá phát triển. Xuất thân từ một diễn viên nhí, sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Dương Tử đã tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân và cũng được coi là một bậc “tiền bối” trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Không chỉ có thế, Dương Tử còn được mệnh danh là một nữ diễn viên “vượng nam chính”. Năm ngoái, bộ phim Hương mật tựa khói sương mà Dương Tử hợp tác cùng Đặng Luân đã giúp nam diễn viên nổi như cồn. Năm nay, Dương Tử lại một lần nữa “phát huy sức mạnh” của mình đối với Lý Hiện.

Lý Hiện đã vào nghề khá lâu, nhưng tên tuổi của anh vẫn luôn duy trì tình trạng “không nóng không lạnh” và cũng không có nhiều fan hâm mộ. Đến khi hợp tác cùng Dương Tử, tên tuổi của Lý Hiện như bước sang một trang hoàn toàn mới.

Tháng Bảy năm nay, bộ phim truyền hình Thân ái, Nhiệt ái (亲爱的热爱的) do Dương Tử, Lý Hiện đóng chính trở thành một cơn sốt của thể loại phim thần tượng hiện đại. Tình yêu của cặp đôi chính trong phim vô cùng ngọt ngào khiến rất nhiều khán giả ngưỡng mộ. Nhờ bộ phim này, Lý Hiện được nâng tầm lên ngôi sao lưu lượng nổi tiếng và đồng thời cũng là “bạn trai” trong lòng đông đảo fan nữ.

Trong phim, “Đồng-Ngôn phu phụ” lãng mạn là thế, ngoài đời Dương Tử - Lý Hiện cũng ngọt ngào không kém. Bởi vậy nên trên mạng liên tục xuất hiện những tin đồn cho rằng Dương Tử và Lý Hiện đang hẹn hò. Cả hai không chỉ bị bắt gặp khi đang tay trong tay, mà gần đây cư dân mạng đã tìm được không ít “bằng chứng chứng minh” cặp đôi đang ở bên nhau.

1. Cuộc phỏng vấn của Âu Hào 

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Âu Hào được phỏng vấn rằng: “Muốn làm gì với Dương Tử”, trong không khí ồn ào khi đó phóng viên đã nói một câu: “Bây giờ hẹn hò với Lý Hiện rồi” khiến cư dân mạng ồ lên: “Tôi nghe thấy rồi”!

2. Video pháo hoa tại Nhật Bản

Ngày 25 tháng 08 năm 2019, Lý Hiện chia sẻ một đoạn video pháo hoa rực rỡ, khi đó Lý Hiện đang ở Nhật Bản để tham gia hôn lễ của người bạn lâu năm. Trong video này, Lý Hiện tươi cười rạng rỡ, đoạn cuối video, bạn nam diễn viên hỏi anh một câu: “Lý soái quay cho ANDY đấy à?”ANDY lại chính là tên tiếng Anh của Dương Tử.

Hiện video này đang được chia sẻ “điên cuồng” trên mạng, và cư dân mạng đều nhận định rằng “biểu cảm của Lý Hiện sau đó trở nên không tự nhiên”.

3. Cử chỉ thân mật

Trong một cuộc phỏng vấn, Lý Hiện từng thẳng thắn: “Bạn bảo mình động lòng với huynh đệ của mình à? Thế quá đáng quá!” Nhưng thực ra, những cư dân mạng tinh tế đều phát hiện ra một điều rằng ánh mắt Lý Hiện nhìn Dương Tử rất không bình thường.

Không chỉ có thế, Dương Tử cũng từng thẳng thắn chia sẻ khi được phỏng vấn rằng: “Cảnh cảm động nhất trong 'Thân ái, Nhiệt ái' là cảnh Lý Hiện hôn trộm tôi, tôi hoàn toàn không biết trước nên ngại đỏ cả mặt.” Thời gian trước, Dương Tử và Lý Hiện tay trong tay cũng bị giới truyền thông bắt gặp, tuy nhiên cả hai đều không chính thức trả lời về điều này.

Nếu thực sự tình yêu của Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên có thể tiếp diễn ở đời thực, thì có lẽ đó sẽ là điều khiến fan hâm mộ cảm thấy vô cùng kích động. Hiện tại, cư dân mạng đang mong chờ một lời công bố chính thức của cặp đôi đáng yêu này.

Cách đây không lâu cũng có tin đồn rằng Dương Tử và Lý Hiện sẽ cùng tái hợp một lần nữa. Tuy nhiên lần này không phải một bộ phim truyền hình mà là một chương trình gameshow có tên Thân ái đến ăn cơm (亲爱的来吃饭). Cũng theo thông tin này, Vương Tuấn Khải cũng sẽ góp mặt trong chương trình này với vai trò em trai Dương Tử.

Một bên là “em trai”, một bên là “người yêu”, không biết Dương Tử sẽ thể hiện như thế nào? Hiện tại fan hâm mộ và cư dân mạng đang vô cùng mong chờ sự tái hợp này cũng như thông tin chính thức về tin đồn tình cảm của “Đồng-Ngôn phu phụ”.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất