Phim Ảnh

Nhan sắc gây thương nhớ của các 'tiểu thịt tươi' thế hệ mới sau 95, ai là người khiến bạn xao xuyến?

Thăng Long
Chia sẻ

Những cái tên như Lộc Hàm, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Trương Nghệ Hưng… được coi là những nam nghệ sĩ thế hệ 9x nổi tiếng nhất của giới giải trí Hoa ngữ. Kế tiếp họ sẽ là ai?

Trong năm 2019 vừa qua, có rất nhiều “tiểu thịt tươi” ra mắt khán giả cũng như có sự đột phá và đạt thành tựu trong các tác phẩm của riêng mình. Hầu hết trong số đó đều là những nam nghệ sĩ thế hệ sinh sau năm 1995 và 2000 như: Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên, Phạm Thừa Thừa, Trần Phi Vũ, Tống Uy Long,…

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi - nam diễn viên nhí sinh năm 1999 từng nổi đình nổi đám từ bộ phim Lang Gia Bảng một thời. Trong những năm vừa qua, cậu chàng diễn viên sinh năm 99 gây ấn tượng với bộ phim tiên hiệp chuyển thể Đấu phá khung thương và bộ phim chiếu mạng Sa hải. Khả năng diễn xuất của Ngô Lỗi được đánh giá khá cao trong dàn tiểu sinh thế hệ mới.

Ngô Lỗi lúc nhỏ.

Cho đến nay, Ngô Lỗi đã dắt túi cho mình hơn 50 phim truyền hình và điện ảnh trong suốt 13 năm tham gia diễn xuất. Năm 2017, Ngô Lỗi xếp thứ 63 trong danh sách 100 người nổi tiếng do Forbes Trung Quốc bình chọn, đồng thời là một trong số ba mươi nhân vật dưới ba mươi tuổi có ảnh hưởng nhất.

Cận cảnh nhan sắc của Ngô Lỗi.

 Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn là anh chàng “tiểu thịt tươi” sinh năm 1998. Năm 2017, chàng nam ca sĩ kiêm diễn viên tham gia chương trình “sống còn” mang tên Idol Producer do IQiyi tổ chức. Thái Từ Khôn giành được số phiếu kỉ lục và trở thành người đứng đầu của Idol Producer.

Sau khi Thái Từ Khôn tham gia chương trình thực tế Idol Producer, do có ngoại hình xuất chúng và cũng khá đa tài nên nam ca sỹ nhanh chóng chiếm được nhiều số phiếu của các fan nữ và trở thành một ngôi sao lưu lượng với số fan hâm mộ trên Weibo cá nhân lên đến 25,88 triệu fan.

 Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh ngày 28/11/2000, là thành viên đảm nhận vị trí nhảy chính của nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS. Gia nhập làng giải trí từ khi còn rất nhỏ, Dịch Dương Thiên Tỉ đã thể hiện được kỹ năng xuất sắc của mình ở mảng vũ đạo, cho dù là nhảy hiện đại, hip hop hay múa truyền thống.

Những tác phẩm truyền hình nổi bật của ngôi sao hai mươi tuổi phải kể tới là Thời đại niên thiếu của chúng ta, Em của thời niên thiếu,… và mới đây nhất là Trường An 12 canh giờ - tác phẩm đã mang lại cho Dịch Dương Thiên Tỉ vô số lời khen ngợi.

 Lưu Hạo Nhiên

Anh chàng Lưu Hạo Nhiên được mệnh danh là nam thần học đường của làng giải trí Hoa ngữ kể từ sau bộ phim thanh xuân vườn trường Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Bắt đầu chạm ngõ điện ảnh từ năm 2014 với Chuyện tình Bắc Kinh, Lưu Hạo Nhiên đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả nhờ ngoại hình sáng láng, lối diễn xuất chân thật, tự nhiên.

Mỹ nam sinh năm 1997 cũng nhận được giải thưởng danh giá: Diễn viên mới xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Thám tử phố Tàu tại lễ trao giải Hoa Đỉnh và Hiệp hội phê bình điện ảnh Thượng Hải.

 Tống Uy Long

Anh chàng diễn viên kiêm người mẫu sinh năm 1999 - Tống Uy Long sở hữu ngoại hình cao ráo và khuôn mặt điển trai nổi bật, nam diễn viên trẻ đầu quân cho Vu Chính Studio từ năm 2015.

Trong những năm vừa qua, Tống Uy Long có hai bộ phim ra mắt là Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em, Phượng tù hoàng. Tuy nhiên, tên tuổi của anh chàng chỉ mới thật sự vụt sáng sau tác phẩm Đông cung từng gây bão màn ảnh nhỏ trong năm 2019, và tác phẩm Trạm kế tiếp hạnh phúc đang được phát trong năm nay cũng gây được tiếng vang vô cùng lớn khi liên tục lọt top những bộ phim có rating cao ngất ngưởng và điểm Douban của bộ phim cũng ở mức khả quan.

6. Phạm Thừa Thừa

Từng tham gia trong Idol Produce 101, Phạm Thừa Thừa được biết đến là em trai của ngôi sao đình đám Phạm Băng Băng.

Phạm Thừa Thừa từng bật khóc vì áp lực, do trong thời gian thi anh luôn bị truyền thông soi mói về đời tư cũng như xét nét đến gia cảnh vẻ vang của người chị Phạm gia.

Nhưng bất luận thế nào, cuộc thi này đã giúp Phạm Thừa Thừa bước vào giới giải trí Hoa ngữ, bên cạnh đó cậu cũng có rất nhiều người yêu thích vì sự nỗ lực của chính mình.

7. Vương Tuấn Khải

Sinh năm 1999, Vương Tuấn Khải là trưởng nhóm của TFBoys - nhóm nhạc trẻ đình đám nhất Trung Quốc. Dưới mái nhà TFBoys, Vương Tuấn Khải nhận được nhiều thành công rực rỡ, anh chàng còn là người trẻ tuổi nhất của Trung Quốc lập được kỉ lục Guiness thế giới với danh hiệu Weibo được chia sẻ nhiều nhất với 42.775.438 lượt chuyển tiếp video Gửi tuổi 15 của tôi.

Không chỉ dừng lại ở mảng âm nhạc, Vương Tuấn Khải còn lấn sân sang điện ảnh khi tham gia các bộ phim như Mật mã siêu thiếu niên, Thời đại thiếu niên của chúng ta, Tước tích, Trường thành, Tru tiên Thanh Vân Chí,… Vương Tuấn Khải sở hữu lượng fan cực kì đông đảo và là một trong số những nam nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất