Phim Ảnh

Tài nguyên phim ảnh mờ nhạt, nhân khí của Địch Lệ Nhiệt Ba đang bị Dương Tử áp đảo, dân mạng đổ lỗi do Dương Mịch

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Tử năm nay đã gặt hái được khá nhiều thành công khi bộ phim mùa hè Thân ái nhiệt tình yêu thương vô cùng ăn khách cùng 2 bộ phim điện ảnh hay không kém. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba lại không thấy tăm hơi khi cô chỉ chú trọng vào chương trình tống nghệ.

Mùa hè năm 2019 có khá nhiều bộ phim truyền hình hay được phát sóng như Trần tình lệnh, Trường An 12 canh giờ và Thân ái nhiệt tình yêu thương,…Nam chính trong các bộ phim này như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện đều trở nên nổi tiếng hơn trước. Nam tinh bạo hồng là như thế, còn nhân khí của nữ tinh có vẻ hơi yếu thế. Trước mắt có Dương Tử nhờ vào Thân ái nhiệt tình yêu thương mà có thêm một dàn người hâm mộ.

Xem thêm: 'Đạo diễn nguy hiểm nhất Trung Quốc' hết lời khen ngợi, kỳ vọng vào diễn xuất của Vương Tuấn Khải trong phim mới

So với mùa hè năm ngoái, sự vắng mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba làm người ta cảm thấy bất ngờ. Nếu so sánh cùng với Dương Tử, nữ diễn viên có nhân khí có thể cạnh tranh với cô sau năm 90 chỉ còn có Địch Lệ Nhiệt Ba. Năm nay Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ quan tâm đến chương trình tống nghệ còn tác phẩm điện ảnh cơ bản không có bất kỳ sản phẩm nào.

Xem thêm: Đặng Luân gián tiếp phủ nhận có tình cảm với Dương Mịch

Gần đây, Dương Tử và Tiêu Chiến đang có một bộ phim mới đang quay hình mang tên Dư sinh xin chỉ giáo thêm, ngay lúc này đây fans của Nhiệt Ba thật sự đang rất gấp rồi đây. Mắt thấy bạn học Dương Tử có con đường phát triển thuận lợi, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không hề có kế hoạch đóng phim nào. Về mặt tài nguyên phim ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện có phần chạy không kịp với Dương Tử.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất