Phim Ảnh

Nhân 'Kaisooday': 7 lí do để 'hủ nữ' ship D.O với Kai chứ không phải là Jennie

Theo AllKpop
Chia sẻ

HAPPYKAISOODAY! Hãy cùng SAOstar điểm danh những lý do để ship D.O với KAI (EXO) chứ không phải Jennie (Black Pink) nhé

Kai và D.O (Do Kyungsoo) của EXO có ngày sinh nhật gần nhau, khi D.O sinh vào ngày 12 tháng 1 và Kai sinh vào ngày 14 tháng 1. Do đó, nhiều người hâm mộ đã gọi ngày nằm giữa sinh nhật của họ là “ngày Kaisoo”! Vì vậy, vào ngày đặc biệt này, chúng ta hãy xem 7 lý do để yêu tình bạn của Kai và Kyungsoo!

1) Chênh lệch chiều cao của họ

Một trong những điều người hâm mộ yêu thích nhất ở hai người này là sự chênh lệch chiều cao. Kai cao 182cm (6'0 “) trong khi Kyungsoo thấp hơn, 172cm (5'7”), điều này có nghĩa là hai người này có chiều cao chênh lệch 10cm rất dễ thương và nó khiến họ trông đáng yêu khi đứng cạnh nhau.

2) Kai luôn muốn Kyungsoo làm Aegyo

Kai muốn nhìn thấy Kyungsoo làm aegyo thật đáng yêu. Kai đã đề cập nhiều lần trên nhiều chương trình khác nhau rằng anh ấy thích D.O thực hiện hành động này vì cho anh ấy là người làm tốt nó.

3) Cái cách dễ thương mà họ đã gặp gỡ nhau

Chương trình Knowing Brothers tiết lộ rằng Kai và Kyungsoo đã không bắt đầu tình bạn của họ bằng những thiện cảm tốt nhất. Kai thực sự có chút sợ hãi Kyungsoo ngay từ đầu vì cảm thấy Kyungsoo đáng sợ, do anh ấy nhìn chằm chằm vào mọi người (thị lực của D.O kém). Kai thậm chí từ chối ăn cùng anh ấy vào ngày đầu tiên vì nghĩ D.O quá khó chịu. Tuy nhiên, hai người họ đã bắt đầu kết thân và hiện tại là những người bạn tuyệt vời.

4) Giọng nói của Kyungsoo là điều khiến Kai mê mẩn

Kai đã nhiều lần đề cập về giọng nói của Kyungsoo là một thứ mà cậu yêu thích trong EXO và luôn bị quyến rũ bởi chất giọng khàn khàn sâu lắng. Kai luôn “nịnh nhẹ” Kyungsoo rằng từ hyung (tiếng Hàn: người anh) nghe hay thế nào.

5) Kyungsoo là một fan lớn về khả năng nhảy của Kai

D.O đã từng nói anh luôn ngạc nhiên khi xem Kai nhảy trên sân khấu, ngay cả khi cậu là một thành viên của EXO. Khả năng vũ đạo của Kai quả đáng kinh ngạc.

6) Kai và Kyungsoo chia sẻ quần áo của họ cho nhau

Bạn biết hai người gần gũi với nhau thế nào khi tủ quần áo của họ được chia sẻ! Kai và Kyungsoo bị bắt gặp khi mặc quần áo của nhau, và vì Kyungsoo hơi thấp, nên quần áo của Kai thường hơi dài so với người anh một chút. Thật đáng yêu khi hai người họ đủ gần gũi để làm điều này!

7) Họ luôn ở bên nhau

Có rất nhiều áp lực khi là thành viên của một trong những nhóm nhạc nam Kpop lớn nhất, nhưng Kai và Kyungsoo luôn luôn để ý đến nhau, từ lời nói hay những cử chỉ nhỏ. Fan dễ dàng bắt gặp khoảnh khắc họ chăm sóc lẫn nhau.

Chúc mừng ngày của Kaisoo!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất