Phim Ảnh

Nhan Đan Thần tuy đã hơn 40 nhưng vẫn giữ được làn da xinh đẹp rạng rỡ

Theo Sina
Chia sẻ

Ngày trước, Nhan Đan Thần xuất hiện ở một sự kiện với trang phục đầm trắng, càng nhìn càng cảm thấy có khí chất. Thần sắc của Nhan Đan Thần ngày đó rất tốt, da vẻ so với những cô gái 29 còn muốn tốt hơn rất nhiều.

Khi Nhan Đan Thần xuất hiện ở sự kiện với khí chất nhã nhặn, ôn nhu đã làm nhiều người để ý, đáng nói hơn đó chính là da vẻ của cô. Tuy đã 41 tuổi nhưng có thể nói là làn da nhìn không hề kém cạnh với những cô nàng 20 tuổi chút nào, một chút vết tích của lão hóa cũng tìm không thấy.

Nhan Đan Thần

Nhan Đan Thần

Nhắc đến Nhan Đan Thần thì mọi người sẽ nhớ đến vai diễn Hằng Nga tỷ tỷ trong Bảo liên đăng (宝莲灯). Hằng Nga này của Nhan Đan Thần là vai diễn sau khi cô tốt nghiệp đại học và cũng chính nhờ vào vai này mà làm cho người mới vào nghề lúc đó như Nhan Đan Thần trở nên nổi tiếng.

Lúc Nhan Đan Thần diễn vai Hằng Nga trong Bảo liên đăng, nhiều cư dân mạng đã không ngớt khen ngợi cô như “Đây là Hằng Nga tỷ tỷ xinh đẹp nhất”,… Nhan Đan Thần có thể nhờ vào gương mặt xinh đẹp của mình để “kiếm cơm” nhưng cô không hề làm vậy, cô muốn mọi người thừa nhận năng lực, tài hoa của mình hơn bao giờ hết.

Nhan Đan Thần luôn bắt kịp xu hướng của hiện tại, cô thường hay đăng trên Weibo về hành trình hoặc những tin gần đây của mình để giao lưu cùng với người hâm mộ. Nhiều hình ảnh được đăng lên, đa số đều là hình Nhan Đan Thần tự chụp, nhìn vào ảnh thì ai nghĩ Nhan Đan Thần đã 41 bao giờ.

Hãy cho SAOstar biết ý kiến của bạn về nhan sắc không tuổi của Nhan Đan Thần nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất