Phim Ảnh

Nhậm Gia Luân sau khi nổi tiếng muốn 'chiếm' vị trí của Tiêu Chiến, tiếc là 'trai đã có vợ'

Gia Hoan
Chia sẻ

Nhậm Gia Luân nổi lên từ một bộ phim truyền hình giống như Tiêu Chiến nhưng chỉ đáng tiếc "Lục Dịch" lại là người đã có vợ.

Bộ phim truyền hình cổ trang Cẩm y chi hạ của Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận sau khi được phát sóng đã được khá nhiều khán giả yêu thích. Diễn xuất của Nhậm Gia Luân trong phim thật sự đã thu hút không ít sự quan tâm của dân mạng. Chính vì điều này mà đoàn đội của nam diễn viên đã tận dụng lợi thế, sự nổi tiếng ở thời điểm hiện tại biến thành tài nguyên. Hơn hết là phương diện thương nghiệp, ekip của Nhậm Gia Luân đã tiếp xúc với không ít nhãn hiệu lớn nhỏ.

Dân mạng gần đây tiết lộ ekip của Nhậm Gia Luân hiện đang nhắm đến danh hiệu “đại sứ thương hiệu Estee Lauder tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” của Tiêu Chiến. Estee Lauder không ký kết hợp đồng hợp tác dài hạn với Tiêu Chiến nhưng vì khả năng thu hút người mua thật sự tốt, doanh thu ngày càng tăng nên phía nhãn hàng đang suy nghĩ về việc tiếp tục ký kết hợp đồng mới. Hành động của ekip Nhậm Gia Luân hiện như công khai tuyên chiến với bên Tiêu Chiến.

Mức độ phủ sóng và nổi tiếng của Tiêu Chiến bắt đầu từ mùa hè năm 2019, nói đúng hơn là từ sau khi Trần tình lệnh được phát sóng. Bắt đầu từ thời điểm đó thì tài nguyên tốt đến tay của Tiêu Chiến rất nhiều và không có dấu hiệu “nghỉ ngơi”. Dường như một nửa thị trường đại sứ của tiểu sinh đã nằm trong tay của Tiêu Chiến. Nhậm Gia Luân cũng là tiểu sinh nổi lên giống như Tiêu Chiến, nếu muốn đánh vào các nhãn hàng này thì sớm hay muộn cũng sẽ “khai chiến” với bên Tiêu Chiến.

Tuy giá trị thương mại ở thời điểm hiện tại của Nhậm Gia Luân không bằng Tiêu Chiến nhưng ở mức độ phủ sóng và độ truyền miệng trên mạng xã hội cùng hình tượng tích cực thì Nhậm Gia Luân không thua đối thủ của mình.

Người hâm mộ lọt vào hậu cung của một nam nghệ sĩ có khá nhiều lý do. Một là người đó rất điển trai, vẻ ngoài có thể đánh đổ trái tim của mọi cô gái. Hai là người đó còn độc thân để còn người hâm mộ vui vẻ xưng hô là chồng là bạn trai. Nếu người đó đã có gia đình hoặc có bạn gái thì đa phần lượng fans nữ sẽ giảm đi nhiều và dần dần người đó sẽ bị bỏ quên. Còn Nhậm Gia Luân, anh không có bạn gái nhưng là người đã có vợ và có con. Chính vì điều này mà lượng fans nữ sẽ không có nhiều như Tiêu Chiến và tất nhiên cũng không ai mặn mà quá lâu với một diễn viên trẻ đã có gia đình. Nhiều dân mạng nói rằng thân phận người đã kết hôn là “chướng ngại vật” của Nhậm Gia Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất