Phim Ảnh

Nhậm Gia Luân sẽ 'kế thừa' vị trí của Tiêu Chiến khi dân mạng tẩy chay các nhãn hàng do 'Ngụy Vô Tiện' làm đại diện?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiêu Chiến bị số đông cư dân mạng tẩy chay đã dẫn đến việc nhiều nhãn hàng hủy hợp tác với anh, do đó nhiều người đã truyền tai nhau rằng Nhậm Gia Luân là người có năng lực cùng vẻ ngoài ổn có thể thay thế cho Tiêu Chiến.

Sự việc của Tiêu Chiến đã trôi qua được một thời gian nhưng vẫn luôn là đề tài không dứt trong thế giới bàn luận của cư dân mạng. Vì một tác giả viết chuyện đam mỹ đã viết nên một câu chuyện được cho là xúc phạm đến Tiêu Chiến nên người hâm mộ của anh đã nhanh chóng vào chỉ trích và bình luận. Nếu sự việc chỉ dừng lại ở mức độ chỉ trích hoặc chỉ báo cáo tên tác giả này thì sự việc đã kết thúc một cách nhanh chóng. Tuy nhiên sự việc bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi cả trang mạng bị sập và chính lý do này đã làm cho người qua đường thêm phần bực tức Tiêu Chiến. Ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến đã lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Bước vào tình thế bị động như thế, Tiêu Chiến vẫn không đưa ra một lời thanh minh hay một câu giải thích. Việc này càng làm cho người qua đường cảm thấy tức lại càng tức hơn, và nhiều người nói hành động “án binh bất động” của Tiêu Chiến như thêm dầu vào lửa.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Trước đó có một nhãn hiệu sữa tươi vì sự việc này đã làm cho phần tuyên truyền quảng cáo bị hoãn lại. Tuy nhiên các nhãn hàng khác không gặp ảnh hưởng vì chuyện này, họ không những lên tiếng ủng hộ cho Tiêu Chiến mà còn đăng tin quảng cáo có hình của anh chàng.

Con đường nhân duyên của Tiêu Chiến có thể nói đã bị hủy, tương lai xuất hiện nhiều vệt đen hơn nhưng nhãn hàng này không đồng tình mấy với ý nghĩ này. Đường nhân duyên của Tiêu Chiến tuy không còn tốt như trước nhưng lưu lượng của anh vẫn còn đó, vì lợi ích nên họ đương nhiên không trực tiếp hủy bỏ hợp tác với Tiêu Chiến.

Thậm chí có bà chủ của một nhãn hàng khi live-stream bán hàng đã thẳng thắn nói một câu tràn đầy sự tự tin: “Những người mua sản phẩm đều là fan của Tiêu Chiến, còn những người qua đường khác không có tác dụng mấy“. Câu nói này đã cho thấy sự tự tin của họ và địa vị của sản phẩm đều thuộc về người hâm mộ Tiêu Chiến, đem lại lợi ích cho họ cũng là fan của Tiêu Chiến, còn những người khác chỉ là một góc núi tuyết mà thôi.

Tuy nhiên không lâu sau đó, chuyện hài hước đã đến khi từng tự tin như vậy thì nay đã gỡ bỏ những hình ảnh quảng cáo của Tiêu Chiến và cũng không còn bất kỳ sản phẩm thương mại nào liên quan đến Tiêu Chiến. Hành động này của họ đã làm cho dân mạng tỏ ý nghi ngờ và đặt câu hỏi: Có khi nào Tiêu Chiến thực sự “toi” rồi không? Đại diện của nhãn hàng không lên tiếng giải thích nhưng fan của Tiêu Chiến đã “gánh vác” phần này khi nói rằng chương trình khuyến mãi đã kết thúc nên việc gỡ biển quảng cáo cũng hợp tình hợp lý.

Theo tin tức được tiết lộ gần đây, tuy bên phía nhãn hàng đã bị gỡ xuống nhưng họ cũng đã tìm được người có vẻ ngoài ổn để thay thế Tiêu Chiến và đó chính là Nhậm Gia Luân. Nhậm Gia Luân gần đây đã trở thành minh tinh lưu lượng, vì bộ phim Cẩm y chi hạ nhận được nhiều lời khen ngợi nên độ nổi tiếng cũng được tăng cao. Do đó nhãn hàng tìm kiếm đến Nhậm Gia Luân là một việc dễ hiểu và cũng sẽ giúp cho việc thu lợi có mức đột phá hơn.

Nhân phẩm cùng việc chịu trách nhiệm của Nhậm Gia Luân đều được nhiều dân mạng cùng người qua đường tán thưởng. Nếu Nhậm Gia Luân có thể thay thế Tiêu Chiến để trở thành người đại diện nhãn hàng sẽ dẫn đến một luồng nhiệt mới.

Tuy nhiên những điều trên chỉ đều là suy đoán, và không có ai đứng ra để chứng minh độ thực tế của thông tin. Người viết hi vọng sự nghiệp của Nhậm Gia Luân sẽ như diều gặp gió, như cá gặp nước mà phát triển không ngừng. Đồng thời cũng hi vọng Tiêu Chiến có thể giải hóa được nguy nan trước mắt và có lại niềm tin yêu của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất