Phim Ảnh

Nhà sản xuất phim 'Ký ức lọ lem' ăn quỵt 208 triệu tiền lương của Song Ha Yoon và Jooyeon (After School)

Theo AllKpop
Chia sẻ

Từ lúc mở máy cho đến phim drama "Ký ức lọ lem (Devilish Charm) đài MBN" kết thúc được hai tháng trời, nhà sản xuất vẫn chưa có ý định thanh toán khoản thù lao cho nhân viên các diễn viên chính.

Sáng nay (28/12), truyền thông Hàn Quốc rầm rộ báo cáo rằng nhà sản xuất của bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Ký ức lọ lem (Devilish Charm) đài MBN có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Choi Jin Hyuk, Song Ha Yoon, Lee Ho WonLee Joo Yeon (After School) đã không thanh toán thù lao của hai nữ chính khoảng 2 tháng kể từ khi bộ phim kết thúc phát sóng vào tháng Mười.

Một người trong cuộc đã lên tiếng tiết lộ vào hôm nay: “Những tác động của việc nhà sản xuất Devilish Charm không trả tiền cho các diễn viên của mình trở nên nghiêm trọng hơn so với trước đây. Đặc biệt, các nữ diễn viên chính (Song Ha Yoon và Jooyeon) nhận được khoản thanh toán bằng 0 kinh phí trong các giai đoạn ghi hình cho bộ phim. Thiệt hại có thể lên tới hơn 10 triệu KRW (khoảng 208 triệu đồng)”.

Song Ha Yoon.

Lee Joo Yeon.

Trước khi vấn đề trở thành một chủ đề nóng vào đầu năm nay, công ty sản xuất của bộ phim đã hứa sẽ trả lương cho các nhân viên và diễn viên của mình vào cuối năm nay; tuy nhiên, kể từ ngày 28/12, việc thực hiện lời hứa này dường như rất khó xảy ra.

Hơn nữa, theo những người làm việc trong dự án, nam diễn viên chính Choi Jin Hyuk và nam diễn viên phụ Jang In Seob, thuộc công ty quản lý G-Tree Creative, đã nhận được các khoản thanh toán cá nhân đầy đủ, cũng bởi vì công ty của họ có mối quan hệ chặt chẽ với công ty sản xuất phim truyền hình này.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất