Phim Ảnh

Nhà phê bình nổi tiếng Trung Quốc đánh giá chặng đường điện ảnh của 'Tứ đại lưu lượng' từ giải Hoa Biểu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Giải Hoa Biểu năm nay mời gần 300 diễn viên điện ảnh và do đó cũng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Đặc biệt khi những ngôi sao lưu lượng như Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong và TFBOYS cùng đến hiện trường thì không khí càng thêm sôi nổi hơn.

Kể từ năm 2014, Ngô Diệc Phàm (吴亦凡), Lộc Hàm (鹿晗), Dương Dương (杨洋), Lý Dịch Phong (李易峰) được gọi là “tứ đại lưu lượng”. Nhà phê bình giải trí Ngô Thanh Công chỉ ra rằng: Bên cạnh tứ đại lưu lượng, lưu lượng của các diễn viên Vương Tuấn Khải (王俊凯), Vương Nguyên (王源), Dịch Dương Thiên Ti (易烊千玺) cũng không thể xem thường, 3 ngôi sao này được gọi là “tam tiểu lưu lượng”.

Nói về Lộc Hàm, Lộc Hàm tính đến thời điểm hiện tại tổng cộng tham gia 7 bộ phim điện ảnh, bao gồm Trở lại tuổi 20, Thập Nhị Kim Áp, Tôi là nhân chứng, Đạo mộ bút ký, Trường thành, Người lái đò, và bộ phim Pháo đài Thượng Hải trong tương lai.

Ngoài Người lái đò, Trường thành, Thập nhị kim áp ra, 4 bộ phim còn lại Lộc Hàm đều đảm nhận vai nam chính, cho nên Lộc Hàm đương nhiên có đủ tư cách để tham gia giải Hoa Biểu.

Dương Dương tham gia tổng cộng 6 bộ phim điện ảnh, bao gồm: Tai tráiBảo tậu thần thám năm 2015, Ẩm thực nam nữ năm 2012, Kiến đảng vĩ nghiệp 2011, Ngang qua thế giới của em 2016 và Tam sinh tam thế thập lý đào hoa năm 2017.

Trong đó, Dương Dương chỉ giữ vai chính trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, những bộ phim còn lại anh chỉ tham gia với vai trò khách mời hoặc vai nam phụ. Hơn nữa hiện tại Dương Dương không có bộ phim điện ảnh nào đợi lên sóng, cho nên nam diễn viên cần phải cố gắng hơn nữa.

Ngô Diệc Phàm được xem là diễn viên có thành tích tốt nhất trong số 7 diễn viên kể trên, bởi vì Ngô Diệc Phàm chưa từng tham gia một bộ phim truyền hình nào.

Ngô Diệc Phàm tham gia các bộ phim điện ảnh: Có một nơi chỉ chúng ta biết, Lão pháo nhi, Mỹ nhân ngư, Hóa ra anh vẫn ở đây, Tước Tích, Âu Châu công lược, Tây Du Ký - Phục yêu thiện, xXx: Return of Xander Cage, Valerian and the City of a Thousand Planets. Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm còn tham gia một dự án phim điện ảnh vẫn đang khởi quay của đạo diễn Vương Gia Vệ. Trong các bộ phim này, đa phần Ngô Diệc Phàm đóng vai chính, cho dù là vai phụ thì cũng được chú ý nhiều nhờ các dự án phim lớn.

Lý Dịch Phong cũng giống Lộc Hàm, anh tham gia tổng cộng 7 bộ phim điện ảnh gồm có: Lovesick, Lão Pháo Nhi, Dành Dành nở hoa, Phanh Nhiên Tinh Động, Kiến Quân Đại Nghiệp, Đề thi đẫm máu, Thế giới động vật. Kỳ thực Lý Dịch Phong có năng lực chọn kịch bản phim rất mạnh, anh là nam diễn viên có khả năng giành giải Ảnh đế nhất trong số 7 người kể trên.

Phim điện ảnh TFBOYS tham gia thì ít hơn nhiều, Dịch Dương Thiên Tỉ tham gia Deadly Chaser Lão pháo nhi với vai trò khách mời, thậm chí còn có thể bị lãng quên trước ống kính. Tuy nhiên bộ phim Thời thiếu niên của chúng ta do Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Vũ Đồng đóng chính lại khá hay.

Vương Nguyên với thân phận là thành viên TFBoys cũng tham gia các bộ phim Deadly ChaserLão pháo nhi. Ngoài ra, Vương Nguyên còn tham gia Tước Tích, Tước Tích 2, bộ phim Địa cửu thiên trường đang khởi quay và cả bom tấn Cực hạn đặc công 4 hợp tác cùng ngôi sao Hollywood Van Diesel. Điều đó có nghĩa là Vương Nguyên còn 4 bộ phim điện ảnh chưa được phát sóng, nếu Vương Nguyên thực sự nộp đơn dự thi vào Nhạc viện Berkeley thì quả thực quá đáng tiếc. Hy vọng Vương Nguyên cũng giống Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ đều theo học các trường lớp về diễn xuất.

Vương Tuấn Khải cùng tham gia Deadly Chaser Lão pháo nhi với Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Ngoài ra, Vương Tuấn Khải còn tham gia bộ phim điện ảnh Trường Thành, Điều kỳ diệu của tiệm tạp hoá Namiya. Hiện tại, Vương Tuấn Khải cũng không có bộ phim nào đợi lên sóng, nam diễn viên trẻ cũng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Trên đây là con đường diễn xuất điện ảnh của 7 nam diễn viên trẻ, bạn thấy nam diễn viên nào xuất sắc nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất