Phim Ảnh

Người kế nhiệm Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng cũng xuất hiện, tương lai sáng lạn, tiền đồ vô lượng!

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Dương Tử chắc chắn đã trở thành một gương mặt quá quen thuộc trong làng giải trí Hoa Ngữ. Đó là một cô gái xinh xắn đáng yêu, tính cách thẳng thắn và cũng rất hài hước. Ngoài ra những thành tích mà Dương Tử đạt được trong thời gian 2 năm gần đây khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ!

Sinh năm 1992, Dương Tử được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn Hạ Tuyết trong Nhà có trai có gái. Nhưng phải đến 2 năm trở lại đây tên tuổi của nữ diễn viên mới vụt sáng và phủ sóng màn ảnh Hoa Ngữ.

Năm 2018, Hương Mật Tựa Khói Sương trở thành một trong những bộ phim đáng chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ. Sự kết hợp của Đặng Luân, Dương Tử đã tạo nên một câu chuyện tình lay động lòng người. Hình ảnh nàng Cẩm Mịch đến từ Hoa giới hiện lên vô cùng ấn tượng và vai diễn này cũng trở thành một trong những vai diễn để đời của Dương Tử.

Nối tiếp thành công của Hương mật tựa khói sương, mùa hè năm 2019, Dương Tử tiếp tục gây tiếng vang với bộ phim tình cảm hiện đại Thân ái, nhiệt ái đóng cặp cùng Lý Hiện. Bộ phim này gần như chiếm lĩnh hot-search trong suốt thời gian phát sóng. Không chỉ có thế, trong năm vừa qua, Dương Tử còn bội thu khi tham gia bộ phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng - phim đã công phá doanh thu phòng vé hơn 1 tỷ NDT.

Những thành công này đã đưa Dương Tử vươn lên trở thành nữ diễn viên thế hệ 9x nổi bật nhất hiện nay. Trong giới giải trí Hoa Ngữ, Dương Tử được đánh giá là một nữ diễn viên vô cùng cần cù, chịu khó học hỏi và cầu tiến. Diễn xuất của nàng tiểu hoa cũng được giới chuyên môn và khán giả đánh giá rất cao. Đặc biệt, Dương Tử cũng được nhận xét là một nữ diễn viên vô cùng kính nghiệp. Khi vào vai Cẩm Mịch trong Hương mật tựa khói sương, cô nàng đã ép mình giảm 9kg chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, đây thực sự là một sự cố gắng vô cùng nghị lực.

Trước đây, Tống Đan Đan đã từng nói, Dương Tử không thích hợp với nghề diễn viên. Nhưng vì ước mơ của mình, Dương Tử không hề bỏ cuộc, cô ấy không ngừng cố gắng, không ngừng tiến bộ, không chấp nhận thua cuộc, càng không chấp nhận lùi bước. Cô không ngừng tham gia các vai diễn khác nhau để rèn luyện và nâng cao diễn xuất cho bản thân.

Chính sự cố gắng nỗ lực bền bỉ ấy đã đem lại thành công cho Dương Tử. Bởi quá nổi tiếng nên Dương Tử thường bị đem ra so sánh với các sao nữ khác. Và cũng vì thế nên thường xuyên xảy ra các cuộc tranh luận và khẩu chiến giữa fan của nữ diễn viên và fan của các ngôi sao khác. Thời gian lâu dài, dân mạng phát hiện quan hệ giữa fan của Dương Tử với fan của các sao nam đã từng hợp tác cùng cô là cực kỳ không tốt. Gần như chỉ cần các sao nam từng hợp tác với Dương Tử thì chắc chắn sẽ xảy ra tranh cãi. Cũng vì tồn tại những vấn đề không mong muốn này, cho nên xung quanh Dương Tử luôn có không ít thị phi.

Gần đây, trên mạng xuất hiện một loạt các nữ diễn viên được gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” như Hà Hoằng San, Triệu Lộ Tư… Tuy nhiên, xét về nhân khí, diễn xuất và sức ảnh hưởng thì Dương Tử lại được cư dân mạng xứ Trung đánh giá là “người kế nhiệm” của Triệu Lệ Dĩnh.

Không chỉ có nhân khí cao, diễn xuất tốt, Dương Tử còn có khá nhiều điểm giống với Triệu Lệ Dĩnh. Cả Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đều có khuôn mặt baby và thành danh nhờ vai diễn cổ trang. Sự nổi tiếng của Dương Tử được đánh giá là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Dương Tử cũng được thị trường phim Hoa Ngữ đánh giá rất cao. Mặc dù có rất nhiều các diễn viên trẻ bị chỉ trích về diễn xuất kém, nhưng từ trước đến nay, nàng tiểu hoa chưa từng vấp phải tranh cãi về diễn xuất.

Dù còn rất trẻ, nhưng Dương Tử lại có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có khả năng nhập vai rất sâu và có khả năng lý giải vai diễn rất xuất sắc. Bất luận ở dòng phim cổ trang hay phim hiện đại, diễn xuất của Dương Tử đều vô cùng tự nhiên. Với nhiều dự án triển vọng trong tương lai như Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, Thanh trâm hành… có thể nói Dương Tử đang có con đường phát triển sự nghiệp vô cùng sáng lạn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất