Phim Ảnh

Ngôn Thừa Húc phản hồi việc đóng phim 'Goblin' bản Trung cùng Hạ Quân Tường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngôn Thừa Húc mới đây vừa đưa ra câu trả lời của mình về việc đóng Yêu tinh (Goblin) cùng Hạ Quân Tường.

Theo truyền thông Đài Loan, bộ phim Hàn Quốc mang tên Yêu tinh (Goblin) đã phát sóng gần 3 năm nhưng độ nóng vẫn như lúc ban đầu và dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt. Khá nhiều con dân mọt phim lâu lâu sẽ lại kiếm những thước phim này để “nhớ” rõ thêm.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Hơn thế nữa “cặp đôi ma quái” Gong Yoo - Lee Dong Wook là đối tượng nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Và gần đây, trên mạng đã lan truyền tin tức rằng sắp đến sẽ bắt đầu mở máy quay hình Yêu tinh phiên bản Đài Loan. Đồng thời dàn nam chính trong phim cũng được tiết lộ đầy đủ.

Xem thêm: Đại Minh phong hoa: Phía sau tạo hình Chu Nguyên Chương đáng sợ là hình ảnh một Hứa Tường điển trai, ngoại hình thu hút fans nữ

Hai nam chính không ai xa lạ, đó chính là Ngôn Thừa HúcHạ Quân Tường. Nữ chính sẽ do một nữ diễn viên mới đảm nhận. Vì Ngôn Thừa HúcHạ Quân Tường, cả hai đều là những nam thần trong những bộ phim thần tượng kinh điển của Đài Loan, vẻ ngoài lại tốt nên làm dân mạng nháo nhào bàn tán.

Đối với tin tức Yêu tinh do mình và Hạ Quân Tường đóng vai nam chính, mới đây Ngôn Thừa Húc đã đưa ra phản hồi về việc này. Nam diễn viên nói: “Chưa nghe qua“, chỉ với một câu nói ngắn gọn đã đánh gãy hết tất cả các suy đoán của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất