Phim Ảnh

Từ 'Hồng lâu mộng' đến 'Toàn chức cao thủ': Dương Dương nam tính hơn, diễn xuất cũng đang dần tiến bộ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nói đến ngôi sao tiểu thịt tươi đang nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay, chắc chắn phải kể đến Dương Dương. Qua từng tác phẩm, có thể thấy rõ nam diễn viên tiến bộ không ít.

Dương Dương sinh năm 1991, năm nay tuy mới 28 tuổi nhưng kỳ thực đã là một “người già” trong giới giải trí Hoa Ngữ. Bởi kỳ thực Dương Dương được chú ý khi chỉ mới 15, 16 tuổi, tức là vào khoảng 12 năm trước. Thời điểm ấy, anh còn chưa chính thức bước chân vào giới giải trí nhưng nhờ có ngoại hình xuất chúng, Dương Dương khi đó đã trở thành “nam hậu” của trường Văn nghệ quân đội.

Tuy nhiên, sau khi gia nhập giới giải trí Dương Dương đã không thể nổi tiếng nhờ ngoại hình điển trai hiếm có của mình. Mà ngược lại, hơn mười năm nay anh đã phải trải qua không ít khó khăn trắc trở, bao gồm cả vấp ngã.

Năm 16 tuổi, Dương Dương gia nhập làng giải trí với điểm khởi đầu khá tốt. Ban đầu đạo diễn Hồng Lâu Mộng vốn tưởng Dương Dương sẽ nổi tiếng nhờ tác phẩm này, nhưng không ngờ sau đó nhận lại kết quả ảm đạm cả về nhân khí và nhận xét khán giả. Ngoại hình điển trai của diễn viên cũng không giúp bộ phim tránh khỏi những “gạch đá” của người xem, và nam chính Dương Dương càng không thể nổi như cồn như dự đoán.

Sau đó nhiều năm, Dương Dương đã đi không ít đường vòng, tuy công ty quản lý cũng dành không ít tâm huyết để nâng đỡ nam diễn viên, và anh cũng có một số tác phẩm ra mắt khán giả. Nhưng dường như nhân khí và độ nổi tiếng nhận lại không xứng đáng với nhan sắc của nam diễn viên.

Cũng may suốt những năm qua, Dương Dương vẫn luôn cố gắng và không hề bỏ cuộc, và khán giả hoàn toàn có thể nhìn thấy tinh thần kiên trì này của Dương Dương qua từng vai diễn anh thể hiện.

Vài năm gần đây, Dương Dương cuối cùng cũng có được chút thành tựu. Từ Đạo mộ bút ký, đến Yêu em từ cái nhìn đầu tiên… Dương Dương đã chính thức nổi tiếng, trở thành gương mặt tiểu thịt tươi tiêu biểu cùng với Lý Dịch Phong.

Đương nhiên, sau khi nổi tiếng, không phải mọi chuyện đều trở nên tốt đẹp với Dương Dương. Có người công nhận diễn xuất và nhan sắc của anh, nhưng cũng có không ít người nghi ngờ diễn xuất của nam diễn viên. Thậm chí ngoại hình điển trai vốn là ưu điểm của Dương Dương cũng đã có lúc trở thành “gánh nặng” cho anh.

Tuy chúng ta không thể phủ nhận những năm qua Dương Dương có không ít tác phẩm kém chất lượng, nhưng một trong những lý do cơ bản đó chính là do đề tài phim. Đương nhiên điều này cũng liên hệ mật thiết với với khả năng lựa chọn kịch bản của anh. Nhưng chúng ta cũng nhìn thấy sự tiến bộ và trưởng thành của Dương Dương, đồng thời cũng không thể vì ngoại hình xuất chúng mà phủ nhận toàn bộ cố gắng về diễn xuất của nam diễn viên.

Năm tháng qua đi ai cũng sẽ thay đổi, và Dương Dương cũng đang thay đổi cả về ngoại hình lẫn khí chất. Bên cạnh đó, diễn xuất của anh cũng đang dần tiến bộ, và bộ phim Toàn chức cao thủ (全职高手) của Dương Dương lên sóng trong thời gian gần đây chính là một minh chứng cho sự thật này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất