Phim Ảnh

Ngô Kỳ Long lần đầu tiên xuất hiện sau khi lên chức bố, thân hình phát tướng hơn trước

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 19/7, Ngô Kỳ Long xuất hiện tại sân bay Hồng Kiều. Nam diễn viên ăm mặc đơn giản, luôn vẫy tay vui vẻ với mọi người, có thể thấy được tâm trạng khá vui vẻ. Sau khi lên chức bố, Ngô Kỳ Long đã có chút phát tướng.

Đây là lần đầu tiên Ngô Kỳ Long xuất hiện để tiếp tục công tác sau khi lên chức bố. Nam diễn viên đội nón, đeo khẩu trang, mặc áo thun đen phối với quần jeans, lúc đi thường hay vẫy tay chào mọi người, có thể thấy được trạng thái tinh thần khá tốt. Điều làm người khác chú ý hơn nữa đó chính là dường như Ngô Kỳ Long đã có chút thừa mỡ hơn lúc xưa.

Xem thêm: Bị chê 'lên bờ xuống ruộng', liệu Vua Sư tử có đạt được mức doanh thu mong đợi 1 tỷ đô?

Vì quá lâu không xuất hiện nên người hâm mộ tập hợp tại sân bay để gặp nam diễn viên có rất nhiều. Khi Ngô Kỳ Long thấy fans và truyền thông đều vẫy tay chào hỏi. Hơn nữa từ hành lý mà nam diễn viên mang theo, dường như mang theo bánh hỷ nhân dịp đầy tháng của con trai để biếu tặng.

Xem thêm: Lưu Dĩ Hào - Quách Tuyết Phù: Cặp đôi nam nữ chính của bộ phim Chúng ta không thể làm bạn!

Không chỉ được fans tặng quà, có người còn đưa luôn cả card visit của mình cho Ngô Kỳ Long. Sau đó Ngô Kỳ Long đã cầm lấy tấm card đó vừa đi vừa xem, hình ảnh đó cực kỳ đáng yêu.

Ngô Kỳ Long sau khi kết hôn với Lưu Thi Thi thì luôn bị mọi người hối thúc sinh con, cuối cùng năm ngoái nam diễn viên đã thông báo bà xã Lưu Thi Thi đã có tin vui và khoảng tháng 4 năm nay, Ngô Kỳ Long một lần nữa đăng bài viết thông báo rằng Tiểu Bộ Bộ đã được hạ sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất