Phim Ảnh

Ngô Hân nhớ lại quãng thời gian đen tối: Chỉ cần tôi khóc thì sẽ bị dân mạng công kích

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngô Hân đã hồi tưởng lại khoảng thời gian đen tối trong cuộc đời mình tại một chương trình tống nghệ.

Con đường làm nghệ thuật của Ngô Hân không hề dễ dàng. Ngô Hân đã trải qua nhiều thăng trầm khi từ một MC nhỏ bé, ít ai quan tâm tại chương trình Khoái lạc đại bản doanh (Happy Camp) đến một nghệ sĩ dần dần trở nên nổi tiếng.

Từ sau khi phong cách ăn mặc ngày càng “lên tay” thì Ngô Hân cho khán giả thấy được một hình ảnh ngày càng tự tin hơn. Ngô Hân từng không ít lần lên hot search vì những tin đồn cùng nghệ sĩ nam và gặp không ít bình luận mắng chửi.

Xem thêm: 'Hương mật tựa sương khói' phần 2: Lâm Duẫn sẽ thay thế Dương Tử đóng vai nữ chính?

Ngô Hân đã rơi nước mắt trong chương trình Tại sao bạn lại xinh đẹp như vậy (你怎么这么好看). Tuy nhiên cô đã nhanh chóng xoay người đi để lau nước mắt và đồng thời còn nói một câu làm tất cả mọi người cảm thấy đau lòng. Ngô Hân nói: “Tôi không thể khóc. Chỉ cần khóc sẽ bị công kích. Chỉ cần tôi rơi nước mắt thì mọi người trên mạng sẽ nói tôi. Cố lên!” Từ đó có thể thấy Ngô Hân đã trải qua một thời gian rất đau khổ.

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'
 

Ngô Hân hiện giờ đã 36 tuổi nhưng cô không có bạn trai cũng chưa kết hôn. Từ trước đến nay, rất nhiều người quan tâm đến cuộc sống tình cảm của Ngô Hân và cũng có người nghĩ tại sao cô lại chọn cách sống như vậy.

Một mình “vật lộn” đẩy tủ lạnh, một mình sửa chữa đường nước, một mình ăn cơm, tất cả mọi chuyện đều làm một mình và khi bị công kích thì không ai đến an ủi. Tuy nhiên cô cảm thấy bản thân có sự mạnh mẽ, tự do tự tại và còn có những bậc phụ huynh hiểu mình nhất trên đời.

Tự sửa đường nước

Vợ thiên vương Châu Kiệt Luân - Côn Lăng ở dưới hàng ghế khán giả nghe đến rơi nước mắt vì có thể cô nàng cũng cảm nhận được sự tổn thương này. Tuy nói hiện giờ Côn Lăng có một gia đình hạnh phúc, gả cho Châu Kiệt Luân và có hai đứa con dễ thương nhưng trước đó, cô cũng từng bị dân mạng công kích không ít.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất