Phim Ảnh

Sau tin đồn hẹn hò, Ngô Diệc Phàm tung tạo hình tóc mái ngang theo trào lưu thời trang

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 21/11, Ngô Diệc Phàm đã đăng tải tạo hình mới nhất của mình trên mạng xã hội. Tạo hình mới này làm không ít cư dân mạng phải bàn tán, tranh luận.

Sau khi rời khỏi Hàn Quốc, Ngô Diệc Phàm về lại quê hương của mình để phát triển, và con đường sự nghiệp ngày càng trở nên tốt đẹp. Có người nói rằng trong lĩnh vực âm nhạc, Ngô Diệc Phàm có cảm thụ rất tốt và Thời gian chưng mưa (时间煮雨) là một bài hát kinh điển của nam ca sĩ.

Song song đó, trong lĩnh vực phim ảnh, Ngô Diệc Phàm cũng phát triển khá tốt; thời gian trước, Ngô Diệc Phàm từng tham gia qua không ít bộ phim kinh điển như Lão pháo nhiTây du ký: Mối tình ngoại truyện 2.

Xem thêm: Châu Đông Vũ từng bị scandal làm tổn thương, khóc khi đọc tin bịa đặt về mình

Mới đây, Ngô Diệc Phàm còn cho phát hành bài hát Nhị Tam mới nhất dài hơn 16 phút và nữ diễn viên chính trong video này là cô nàng model xinh đẹp Koki. Bài hát Nhị Tam này đã nhận được khá nhiều lời khen, vì nó đã phối hợp được cả phong thái cổ trang và hiện đại.

Dù chỉ dài hơn 16 phút nhưng rất có cảm giác của một phim điện ảnh, được biết Ngô Diệc Phàm đã mời đến đạo diễn có tiếng của Hàn để hổ trợ phần quay hình.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Nói đến Ngô Diệc Phàm, tin chắc có khá nhiều người biết đến tên của người nghệ sĩ này. Ngô Diệc Phàm bấy lâu nay luôn được biết đến với những hình ảnh thời trang, bắt kịp trào lưu của mình và cách phối đồ khá hay nên được nhiều người yêu thích.

Tạo hình mới đăng tải trên Weibo cũng không hề ngoại lệ. Ngô Diệc Phàm đã mang tạo hình tóc mới là hình ảnh tóc mái cắt ngang khi tham gia sự kiện.

Ngày hôm đó, Ngô Diệc Phàm để tóc mái ngang độc đáo phối hợp với bộ vest lịch sử càng làm cho anh chàng thể hiện được mị lực của phái nam và đâu đó còn có hiệu ứng trào lưu mới. Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thích thú với tạo hình mới mẽ của thần tượng và bình luận: Anh rất soái, rất có cảm giác thời trang,… 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất