Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm hạ mình đóng cùng Dương Tử trong 'Thanh trâm hành', chịu thiệt cầu toàn để đổi lấy phim điện ảnh?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim Thanh trâm hành do Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đóng chính còn chưa khởi quay nhưng đã liên tục lên hot-search với rất nhiều chủ đề bàn luận.

Một trong những nguyên nhân chính là bởi fan hai nhà Dương TửNgô Diệc Phàm đều quá lợi hại, quá lớn mạnh. Fandom hai nhà đều vì tranh phiên vị cho thần tượng của mình mà tốn rất nhiều công sức. Về sự việc này, Dương Tử đã bày tỏ trong đêm từ thiện Bazaar rằng: “Đây không phải điều mà diễn viên quan tâm!”

Điều đó đã chứng tỏ rằng, kỳ thực Dương Tử cũng rất bận tâm đến phiên vị, nhưng cô không thể tự tranh phiên vị cho mình cho nên đành phải để fan và quản lý tranh thay mình.

“Ngày 24 khởi quay, hai bên đã yêu cầu quay hơn 20 tập. Tỉ lệ phần kịch của nam nữ chính tương đương nhau, kịch của diễn viên phụ ít. Nữ 2, nam 2, nam 3, nam 4 đều là người của bên đầu tư. Trước khi công bố phiên vị rất khó nói, Ngô Diệc Phàm nhất phiên, Dương Tử nhị phiên, xem phần đầu phim và cuối phim. Các bạn hãy tự mình phán đoán thật giả”.

Được biết, Thanh trâm hành sẽ chính thức khởi quay vào ngày 24 tháng 11, nữ 2, nam 2, nam 3, nam 4 đều là người của bên đầu tư.

“Ai nhìn xong cũng phải nói rằng Ngô Diệc Phàm thật thảm hại!! Nữ chính, nam 2, nam 3, nam 4 cùng lúc dẫm lên rồi, không biết bộ phim này rốt cục có gì tốt với Ngô Diệc Phàm? Quản lý Hb (Hoàng Bân) không phải người”.

“Fan Ngô Diệc Phàm không nên nói vậy, khi chưa có điều gì xác thực thì không nên tham gia vào bất cứ sự việc gì của đoàn phim. Đã làm người ta ghét lắm rồi”.

“Phiên vị không được công bố trực tiếp, giờ lại còn chuyện nữ chính kéo theo nam phụ cùng đạp nam chính.”

Điều này có nghĩa là: Sau khi bộ phim truyền hình này khởi quay, phần kịch của Ngô Diệc Phàm và Dương Tử rất có thể sẽ bị nam phụ và nữ phụ cướp mất. Có tin đồn rằng, Dương Tử chuẩn bị kéo theo nam phụ cùng “giẫm đạp” Ngô Diệc Phàm. Nếu thực sự như vậy thì có lẽ trong một năm tới, fan của Ngô Diệc Phàm sẽ rất bận rộn, họ không chỉ đấu với fan của Dương Tử, mà còn đấu cả với fan của các nam phụ.

Còn một thông tin nữa được tiết lộ trong cộng đồng mạng xứ Trung, dàn nam phụ trong phim là Tuyên Ngôn, Trần Triết Viễn, Triệu Anh Bác, Nghiêm Khoan. Trần Triết Viễn từng là nam chính trong Tân Tuyệt đại song kiêu, Triệu Anh Bác góp mặt trong Bi thương ngược dòng sông bản điện ảnh, còn Nghiêm Khoan - “Thiên Nha Tứ Mỹ” một thời lại càng không xa lạ với khán giả. Chỉ ba vị này thôi có lẽ đã đủ khiến fan Ngô Diệc Phàm đau đầu.

Thậm chí còn có tin đồn rằng: Dương Tử tự dẫn dắt biên kịch gia nhập đoàn phim, vừa quay vừa cải biên, đãi ngộ này đúng thực sự không ai sánh bằng. Nhưng vì sao Ngô Diệc Phàm lại chấp nhận một bộ phim như thế?

Về câu hỏi này, giới thạo tin tiết lộ rằng, Ngô Diệc Phàm chấp nhận bộ phim này để đổi lấy một bộ phim điện ảnh khác. Từ trước đến nay, Ngô Diệc Phàm vẫn thích đóng phim điện ảnh, nhưng hiện tại lại không có kịch bản phim điện ảnh dành cho anh.

Gần đây nhất, Ngô Diệc Phàm tham gia hai bộ phim điện ảnh nhưng doanh thu phòng vé của cả 2 bộ đều không tốt. Chẳng hạn như bộ phim Âu Châu Công Lược ra mắt hồi mùa hè năm ngoái, dù hợp tác cùng ảnh đế Lương Triều Vỹ vẫn không thể cứu vớt được doanh thu thảm hại cho bộ phim này.

Năm 2017, Ngô Diệc Phàm có 3 bộ phim điện ảnh, ngoài Tây Du phục yêu thiên đảm nhận vai nam chính, hai bộ phim còn lại Ngô Diệc Phàm đều là nam phụ.

Tây Du phục yêu thiên được xem là một tác phẩm xuất sắc của Ngô Diệc Phàm. Ba năm trở lại đây, Ngô Diệc Phàm thường xuyên góp mặt trong các gameshow truyền hình như The rap of China, 72 tầng kỳ lầu, Trạm truyền kỳ tiếp theo… có lẽ cũng đã tới lúc Ngô Diệc Phàm cần đóng phim điện ảnh!

Trái ngược với Ngô Diệc Phàm, vài năm trở lại đây, thành tích của Dương Tử lại vô cùng xuất sắc. Ngô Thanh Công - một nhà bình luận trong giới giải trí đã chỉ ra rằng: “Thành tích phim truyền hình của Dương Tử quá tốt so với Ngô Diệc Phàm (bởi Ngô Diệc Phàm chưa từng đóng phim truyền hình), cho nên nếu tôi là nhà làm phim, tôi sẽ để Dương Tử nhất phiên, như thế sẽ có tính đảm bảo hơn bởi Ngô Diệc Phàm là một ẩn số”.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất