Phim Ảnh

Ngô Cẩn Ngôn tự trách bản thân phát triển quá chậm, hi vọng sinh con ở tuổi 40

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tuy Ngô Cẩn Ngôn đã sớm vào nghề nhưng cơ duyên chỉ đến khi cô đóng Diên Hi công lược. Ở chương trình Nữ nhân 30 cộng, Ngô Cẩn Ngôn đã thẳng thắn đề cập đến những vấn đề về sự phát triển trong sự nghiệp diễn xuất của bản thân mình.

Ngô Cẩn Ngôn hiện đã 28 tuổi, chớp mắt một cái cô sẽ nhanh lên tới hàng 3. Đây cũng có thể nói là thời gian dễ có nhiều cảm giác thương tổn, Ngô Cẩn Ngôn cũng không ngoại lệ. Cho nên, khi ở chương trình Nữ nhân 30 cộng thấy trong mắt cô đã ngấn nước, Ngô Cẩn Ngôn cảm thấy thời gian qua quá nhanh, hi vọng có thể chậm lại một chút.

Lý do mà Ngô Cẩn Ngôn nói lên lời này là bởi vì cô cảm thấy bản thân trước đó đã đóng qua không ít phim truyền hình như Phong hỏa giai nhân, Bảo vệ mỹ nhân, Phượng tù hoàng,… nhưng từ đó đến giờ không hề được nổi như khi đóng Diên Hi công lược.

Xem thêm: Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa: Địch Lệ Nhiệt Ba trông 'dừ' hơn Ngô Cẩn Ngôn khi xuất hiện tại thảm đỏ

Diên Hi công lược đối với Ngô Cẩn Ngôn mà nói là một sự khẳng định, một thành tích rất đáng để tự hào nhưng đạt được thành quả như vậy, Ngô Cẩn Ngôn vẫn cảm thấy hối tiếc vì ông nội mình không nhìn thấy được điều này. Điểm này mọi người đều có thể hiểu được, cho dù là diễn viên hay chỉ là người mình thường thì đều hi vọng người thân nhất của mình có thể chia sẻ niềm vui lớn lao nhất của mình. Vì điều này mà Ngô Cẩn Ngôn đã tự trách bản thân mình phát triển quá chậm.

Ông nội em đã mất trước khi Diên Hi công lược phát sóng

Ngoài ra, trong chương trình Nữ nhân 30 cộng, Ngô Cẩn Ngôn còn đặc biệt nói về một số thái độ của mình trong tình yêu. Cô thẳng thắn nói nếu bản thân mình muốn bắt đầu một mối quan hệ, nhất định sẽ đảm nhận vai trò chủ động. Ngô Cẩn Ngôn tiết lộ tiêu chuẩn chọn đối tượng là hi vọng nửa kia không yếu đuối hơn mình, mạnh mẽ một chút thì tốt hơn.

Xem thêm: Lý Thấm cùng Kim Thần trở thành những tiểu thư xinh đẹp giàu có trong 'Gossip Girl bản Trung'?

Ngô Cẩn Ngôn còn mong muốn có thể sinh con ở độ tuổi từ 35 đến 40, vì không muốn tương lai khi mang con ra ngoài chơi mà tuổi tác chênh lệch nhau quá nhiều. Khi bàn về vấn đề kết hôn sinh con, có cảm giác Ngô Cẩn Ngôn tâm tình rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất