Phim Ảnh

Ngao Gia Niên rời khỏi TVB, nói lời cám ơn đến nhà đài

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 25/02, nam diễn viên 43 tuổi Ngao Gia Niên đã chính thức thông báo việc mình rời khỏi nhà đài qua mạng xã hội.

Mấy ngày trước, Ngao Gia Niên đã đưa ra thông báo về việc bản thân sẽ rời khỏi TVB. Vào ngày 26/01/2020, nam diễn viên đã gửi lời cám ơn đến TVB vì sự bồi dưỡng bấy lâu nay của nhà đài. Đến ngày 25/02, anh tiếp tục đăng tải hình ảnh chiếc tủ chứa đồ dùng ở TVB để nói chào tạm biệt cuối cùng. Ngao Gia Niên đăng ảnh tủ đồ dán đầy ắp tên chương trình, có thể là về nhà đài để lấy những đồ vật còn để lại ở đó.

Cuối cùng đã hoàn thành hết công việc…Nhớ lại đoạn thời gian trước, thật sự rất cám ơn. Mỗi một thứ có được trên con đường sự nghiệp đều do “nó” cho tôi, cũng cám ơn “nó” đã cho cơ hội để tôi trưởng thành. Trưởng thành trong một gia đình lớn như vậy thật sự không dễ. Có người nói nơi đây là thiếu lâm tự, không sai, tôi tin rằng trên thế giới này không có chỗ nào giúp bạn học được nhiều kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Cám ơn tất cả những người đã dạy dỗ và giúp đỡ cho tôi. Tương lai có ra sao, không ai biết được, tất cả mọi thứ tùy duyên thôi. Cuối cùng phải nói một lời cám ơn đến TVB. Nếu không có TVB thì tôi chỉ là một người vô danh. Cám ơn nhà đài, cám ơn tất cả các anh chị em trước sau hậu trường. Có duyên lại gặp.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Bên ngoài tủ đồ có thể thấy số của quầy tủ là 200; ngoài ra trên đó còn dán nhiều bộ phim mà nam diễn viên từng tham gia như Bằng chứng thép, Thiết mã gặp chiến xa, Nghĩa hải hào tình,… với nội dung: “Hồi ức 200, có vui có buồn nhưng chớp mắt một cái đã nhanh chóng đi qua. Khi tôi quay đầu nhìn lại, hóa ra tất cả mọi thứ đều là niềm vui. Cám ơn, có duyên lại gặp Điện ảnh thành TVB xưởng 1“. Từ nội dung chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy Ngao Gia Niên có phần tiếc nuối.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Dù vậy nhưng Ngao Gia Niên cũng chia sẻ rằng trong tương lai có thể trở lại và hợp tác với nhà đài: “Cũng phải có lúc chúng ta phải nói lời tạm biệt, có thể nói duyên tới duyên đi và nhất định sẽ có ngày rời đi. Nếu có duyên chúng ta nhất định sẽ gặp mặt, bên cạnh nhau“.

Nghệ sĩ của nhà đài TVB, dù là nghệ sĩ gạo cội hay diễn viên chính thì dù ai rời khỏi đều như mất đi một bảo vật. Bắt đầu từ năm 2020 đã có một số nghệ sĩ đã chọn rời khỏi nhà đài TVB và chuyện này cũng bị người ngoài ngành nói rằng thời đại rời nhà đài như một làn sóng mới.

Năm 1999, Ngao Gia Niên đảm nhận vai diễn đầu tiên mang tên Mộc Tra trong Phong Thần Bảng

Ngao Gia Niên cũng từng tham gia Thâm cung nội chiến

Nam diễn viên 43 tuổi Ngao Gia Niên đã thông báo chuyện mình đã hoàn thành tất cả công việc trên tay với TVB trên mạng xã hội. Và đây cũng có nghĩa việc hợp tác giữa anh và TVB đã kết thúc nên mới chính thức tuyên bố rời khỏi.

Năm 2009, Ngao Gia Niên nhờ vào vai diễn thiếu gia Tưởng Tất Văn trong Xứng danh tài nữ đã đạt được Giải thưởng nam diễn viên có tiến bộ vượt bậc trong lễ trao giải của TVB

Thật ra Ngao Gia Niên trong hai năm nay đã dần giảm thiểu số lần hợp tác với TVB. Năm 2017, khán giả có thấy hình ảnh của anh trong vai cậu ấm Ricky ở bộ phim Cộng sự (同盟) và sau đó đã ít thấy hình ảnh của anh trên màn ảnh nhỏ của TVB.

Ngao Gia Niên sinh ra ở nhà ở xã hội tại Hong Kong, năm 14 tuổi cha mẹ ly hôn và ngoài trừ phải chăm sóc mẹ thì anh còn phải trợ cấp tiền học phí cho hai người em cùng cha khác mẹ. Vì chịu sự ảnh hưởng từ cha và chú của mình, Ngao Gia Niên từ nhỏ đã luyện tập võ thuật.

Năm 2011, Ngao Gia Niên đảm nhận vai Xương Sườn - là một anh chàng đơn thuần, hiền lành nhưng số mạng bi thương trong Nghĩa hải hào tình

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất