Phim Ảnh

'Nàng cỏ' Go Hye Sun sắp xuất bản tiểu thuyết mới, bạn có hóng chờ?

Theo Soompi
Chia sẻ

Go Hye Sun đã chia sẻ một cái nhìn về một cuốn tiểu thuyết mà cô ấy hiện đang viết!

Vừa qua, Go Hye Sun đã đăng một bức ảnh tự sướng với chú thích, “Tôi đang viết một cuốn tiểu thuyết có tựa đề “Soju's Sangshik”. Ngày hôm sau, cô ấy cũng chia sẻ một bức ảnh về một tài liệu chi tiết về tiền đề của cuốn tiểu thuyết của mình và các nhân vật, cũng như một cái nhìn thoáng qua về tóm tắt truyện.

Go Hye Sun bắt đầu, “Khoảnh khắc mà bạn không còn là của tôi nữa, thì bạn thực sự đã trở thành của tôi. Sự khao khát chiếm hữu tình yêu chỉ tạo ra sự sợ hãi. Một khi bạn thoát khỏi ham muốn đó, thì bạn có thể thực sự sở hữu tình yêu. Đó là những gì tình yêu thực sự là“.

Triết lý tình yêu kỳ lạ của một người phụ nữ kỳ lạ tên “Soju”, di chuyển trái tim của một người đàn ông bình thường tên Sangshik. Nó cũng sẽ khiến độc giả dịch chuyển trái tim.

Các nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết được mô tả là Kang Sangshik, một người đàn ông bình thường ở tuổi ba mươi, và và Pi Soju, một phụ nữ kỳ lạ ở tuổi ba mươi.

Cuối cùng, những gì có thể nhìn thấy trong cuốn tiểu thuyết tóm tắt, là “Sangshik”, một người đàn ông bình thường, là bạn của một cô dâu sắp cưới. Một ngày nọ, Sangshik đi cùng cô dâu và chú rể đến một cuộc họp giữa hai gia đình của họ, nơi anh gặp cô dâu say mê ’s Soju hồi và tỏ ra thích thú với cô.

Soju bất ngờ cầu hôn Sangshik và bắt đầu yêu anh. Sangshik cố gắng tránh sự áp đảo của Soju”. Go Hye Sun đã xuất bản cuốn tiểu thuyết minh họa đầu tiên của cô, “Tango”, năm 2009. Bạn có mong muốn được nhìn thấy phần còn lại của “Soju’s Sangshik” không?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất