Phim Ảnh

Nạn nhân nhập viện, cảnh sát điều tra 'Người đẹp ngàn cân' Kim Ah Joong vì gây tai nạn giao thông

Theo Seoul-Yonhap
Chia sẻ

Đụng phải người lái xe máy, nữ ngôi sao nổi tiếng Châu Á - Kim Ah Joong bị cảnh sát điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vào chiều tối ngày 27/07, theo nguồn tin độc quyền từ trang báo Seoul-Yonhap, nữ diễn viên Kim Ah Joong đã chấp hành một cuộc điều tra của cảnh sát ngay sau khi gây tai nạn giao thông. Một đại diện tại đồn cảnh sát ở Gangnam, Seoul chia sẻ rằng ngôi sao 36 tuổi vi phạm luật lệ giao thông trong khi lái xe hơi trên đường gần ngã tư Gam-dong ở Gangnam-gu, Seoul vào lúc 15h30 chiều (KTS) ngày 22 vừa qua, do đó không may đã xảy ra sự cố không mong muốn trên.

Kim Ah Joong.

Theo những thông tin được tiết lộ, nạn nhân là một người điều khiển xe máy (55 tuổi), anh được nhập viện ngay sau đó để điều trị những chấn thương nặng do va chạm mạnh giữa xe hơi và xe máy.

Một quan chức cảnh sát nói thêm: “Cô Kim thừa nhận mình đã vi phạm luật, trong lúc đó cô không nhìn rõ thấy tín hiệu đèn giao thông”. Ngay sau tai nạn, phía cảnh sát đã kiểm tra nồng độ cồn trong người nữ diễn viên và kết quả là Kim Ah Joong không sử dụng rượu bia trong lúc lái xe. Được biết, cảnh sát sẽ liên lạc với Kim Ah Joong trong tuần tới để điều tra chính xác sự cố trên.

Kim Ah Joong sinh năm 1982, ra mắt với tư cách là người mẫu thời trang cùng nuôi dưỡng ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp nhưng những gì mà cô đạt được còn đi xa hơn thế và trở thành cơn sốt của điện ảnh Châu Á. Tên tuổi của cô nổi tiếng thông qua bộ phim điện ảnh Người đẹp ngàn cân (2006). Sau đó nữ ngôi sao góp mặt trong hàng loạt dự án như Chồng hờ vợ tạm, Truy đuổi, Đối tác gợi cảm, Chứng tích pháp ý,…và gần đây nhất là drama Lang Y lừng danh sản xuất năm 2017.

Đóng cặp cùng Kim Nam Gil trong phim “Pháp y lừng danh”

Chia sẻ

Theo

Seoul-Yonhap

Tin mới nhất