Phim Ảnh

Nam thần Hoa ngữ trong trang phục 'tím lịm tìm sim': Nhậm Gia Luân - Đặng Luân cuốn hút, Tiêu Chiến khiến fan 'đứng hình'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, khán giả hay bắt gặp các nam diễn viên trong trang phục tạo hình màu tím. Họ xuất hiện với ngoại hình anh tuấn, khí chất cao ngời, nhất cử nhất động của họ đều làm xiêu lòng hàng ngàn thiếu nữ.

Trailer bộ phim “Hương mật tựa khói sương”.

Trong Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜), Đặng Luân với vai diễn Húc Phượng có rất nhiều tạo hình khác nhau. Mỗi một tạo hình của nam diễn viên đều rất điển trai. Với trang phục màu tím này, Húc Phượng toát lên vẻ phong lưu nho nhã, cộng thêm kiểu tóc đuôi ngựa khiến chàng càng thêm cao quý mê đắm lòng người.

Lý Dịch Phong tham gia Cổ kiếm kỳ đàm (古剑奇谭) với vai kép Hàn Vân Khê và Bách Lý Đồ Tô. Trong phim, Lý Dịch Phong cũng có một bộ trang phục màu tím vô cùng điển trai. Nhờ vai diễn trong bộ phim này mà Lý Dịch Phong đã trở thành nam thần trong lòng rất nhiều nữ khán giả trẻ.

“Cổ kiếm kỳ đàm” Tập 1 - Dương Mịch, Lý Dịch Phong

Những ngày đầu năm đến nay, Nhậm Gia Luân có lẽ là cái tên được ưu ái nhất trong làng giải trí Hoa ngữ sau khi bộ phim Cẩm Y Chi Hạ (锦衣之下) lên sóng. Một Lục đại nhân si tình luôn yêu thương bảo vệ hết lòng cho người mình yêu nhưng lại chưa một lần thốt lên lời yêu, tất cả tình yêu của chàng đều được thể hiện qua từng hành động, cử chỉ, đặc biệt là ánh mắt xuất thần khiến bao trái tim thiếu nữ điêu đứng. Với bộ trang phục màu tím, Lục đại nhân càng quý phái, phong độ ngời ngời, hào hoa lịch lãm… thực là đẹp không có lời nào để chê.

Mặc dù có không ít nam thần áo tím điển trai, nhưng Tiêu Chiến được nhận xét là nam thần áo tím đẹp trai nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Trong bộ phim Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi (哦我的皇帝陛下), Tiêu Chiến vào vai Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm. Dù chỉ là nam phụ nhưng với ngoại hình đẹp trai, tính cách dịu dàng ấm áp được tô điểm thêm bằng bộ trang phục màu tím thuỷ chung, vai diễn của Tiêu Chiến được đánh giá nổi bật hơn cả nam chính của bộ phim. Quả thực hình ảnh này của Tiêu Chiến đúng là “đẹp không tỳ vết”.

“Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta” tập 1 phần 1.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất