Phim Ảnh

Nam thần Hoa Ngữ sẽ thế nào khi để đầu trọc - Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến có còn giữ được vẻ đẹp trai?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Chúng ta đã quá quen thuộc với tạo hình cổ trang và cả hiện đại của các nam thần phim Hoa Ngữ, nhưng nếu bất chợt ngày nào đó nhìn thấy họ trong tạo hình đầu trọc thì sẽ thế nào?

Bình thường chúng ta khá ít khi gặp những người để kiểu đầu trọc bởi đây là kiểu đầu khá “kén người”. Tuy nhiên đối với những chàng soái ca điển trai thì càng không phải lo lắng về vấn đề này.

Lý Dịch Phong chắc hẳn không còn là gương mặt lạ lẫm đối với khán giả. Ban đầu Lý Dịch Phong gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, khi đó anh cũng chưa được nhiều người biết đến. Sau đó, Lý Dịch Phong tham gia bộ phim tiên hiệp Cổ Kiếm Kỳ Đàm với vai diễn Bách Lý Đồ Tô đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Từ đó danh tiếng và nhân khí của Lý Dịch Phong không ngừng tăng.

Tạo hình hiện đại và cổ trang của Lý Dịch Phong đều rất điển trai, và với tạo hình đầu trọc này, Lý Dịch Phong cũng không kém phần điển trai, ngược lại còn có thêm vài phần trưởng thành.

Thái Từ Khôn là cựu thành viên kiêm trưởng nhóm NINE PERCENT, đồng thời cũng là cựu thành viên nhóm Swin. Thái Từ Khôn được chú ý từ sau khi tham gia chương trình Idol Producer. Tuy gia nhập giới giải trí chưa được bao lâu, nhưng nam ca sỹ có rất nhiều fan hâm mộ. Thái Từ Khôn cũng là một tiểu sinh lưu lượng chiếm ưu thế cao về ngoại hình, và với tạo hình đầu trọc, Thái Từ Khôn cũng vẫn rất đẹp trai với khí phách bá đạo.

Ông xã Angelababy cũng là một mỹ nam của làng giải trí Hoa Ngữ. Đẹp trai và nam tính là những từ căn bản mà báo chí dùng để miêu tả về Huỳnh Hiểu Minh. Có thể nói, gương mặt Huỳnh Hiểu Minh quá đẹp trai cho nên dù để bất cứ kiểu tóc cổ trang, hiện đại hay kiểu đầu trọc thì Huỳnh Hiểu Minh vẫn xứng danh “mỹ nam”.

Chắc hẳn khán giả vẫn còn ấn tượng với nhân vật Âu Dương Minh Nhật của Kiều Chấn Vũ trong Tuyết hoa nữ thần long năm 2002. Vai diễn này đã giúp Kiều Chấn Vũ lọt top 4 diễn viên nam phim cổ trang đẹp nhất với danh hiệu “Thiên nhai tứ mỹ” cùng Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan và Chung Hán Lương. Khi để kiểu đầu trọc, Kiều Chấn vũ trông cũng khá khác so với kiểu tóc bình thường của anh. Trong kiểu đầu trọc này, Kiều Chấn Vũ vô cùng đáng yêu và tinh thần cũng rất tươi tắn.

Hoắc Kiến Hoa cũng là một trong “thiên nhai tứ mỹ”, chúng ta thường bắt gặp Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh nhỏ với tạo hình cổ trang, cho nên khi thấy Hoắc Kiến Hoa để đầu trọc chắc hẳn sẽ có chút lạ lẫm. Tuy nhiên điều đó vẫn không thể phủ nhận rằng, kiểu tóc này không hề làm mất đi vẻ điển trai đầy nam tính của anh.

“Nam thần” Trần Hiểu sau khi cạo trọc đầu vẫn đầy sức hấp dẫn, ngũ quan tinh tế cùng cặp mắt đào hoa dường như càng trở nên rõ nét hơn với kiểu đầu này.

Năm nay, Tiêu Chiến có lẽ là một trong những cái tên tốn nhiều “giấy báo” của truyền thông nhất. Nhờ vai diễn Nguỵ Vô Tiện trong Trần tình lệnh, Tiêu Chiến trở lên nổi như cồn và thu hút vô số fan hâm mộ. Gương mặt điển trai và nụ cười toả nắng của nam diễn viên đã làm không ít thiếu nữ điêu đứng. Nhưng khi để kiểu đầu trọc, Tiêu Chiến vẫn toát lên khí chất đặc biệt của mình, và anh chỉ cần hơi mỉm cười một chút là đã đủ để làm người đối diện siêu lòng.

Mùa hè năm nay, Trần tình lệnh mang lại tên tuổi cho Tiêu Chiến, đồng thời cũng mang lại sự nổi tiếng cho Vương Nhất Bác. Vai diễn Lam Trạm của Vương Nhất Bác cũng được yêu thích không kém Nguỵ Vô Tiện. Kiểu tóc của Vương Nhất Bác vô cùng cuốn hút, nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất đó là kiểu đầu trọc cũng cực kỳ thích hợp với anh. Vương Nhất Bác để đầu trọc vẫn đẹp trai, nam tính, khí chất ngời ngời, xem hình ảnh này của nam diễn viên, có không ít thiếu nữ đã bày tỏ rằng: “lấy em đi được không?”

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất