Phim Ảnh

Nam phụ 'Thư ký Kim sao thế?' Kang Ki Young kết hôn vào tháng 5

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Kang Ki Young thông báo về hôn lễ của mình với bạn gái sau 3 năm hẹn hò.

Vào sáng ngày 05/04, công ty quản lý Yooborn Company của Kang Ki Young đã chính thức công bố về kế hoạch đám cưới sắp tới của nam diễn viên. Trước đó, không chỉ tiết lộ mình đang có mối quan hệ yêu đương vào tháng 8 năm ngoái sau cuộc phỏng vấn để kỷ niệm phim Thư ký Kim sao thế? kết thúc, Kang Ki Young còn cởi mở hơn về dự định cho một đám cưới trong chương trình truyền hình Village Survival, the Eight đài SBS.

Dưới đây là tuyên bố chính thức từ Công ty Yooborn:

“Xin chào, chúng tôi là Yooborn Company. Chúng tôi sẽ đưa ra tuyên bố chính thức về các báo cáo liên quan đến cuộc hôn nhân sắp tới của diễn viên Kang Ki Young.

Anh ấy sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 25/05. Ngay khi chia sẻ trong các chương trình phát sóng gần đây, anh ấy đã có thể đi đến kết quả tốt đẹp của một cuộc hôn nhân với bạn gái. Họ xây dựng tình yêu tuyệt vời trong khoảng ba năm. Với sự khích lệ và chúc phúc từ nhiều người, hai người hiện đang chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Chúng tôi hi vọng người hâm mộ có thể thông cảm vì đám cưới sẽ được tổ chức như một sự kiện riêng tư chỉ có gia đình, họ hàng và những người quen biết, bởi lẽ cô dâu không phải người nổi tiếng. 

Chúng tôi cũng mong nhận được những lời chúc ấm áp của các bạn dành cho Kang Ki Young. Anh đang đối mặt với một khởi đầu mới với tư cách là một diễn viên và người trụ cột gia đình. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đáp lại tình yêu và sự quan tâm của bạn với diễn xuất tốt của anh. Cảm ơn các bạn”

Xin chúc mừng Kang Ki Young!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất