Phim Ảnh

Nam minh tinh nổi tiếng nhờ Vu Chính lăng xê (P1): 'Hoàng đế đẹp trai nhất trong lịch sử' giờ đã dần đi vào quên lãng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Được biết đến với nhiều tác phẩm nổi tiếng và khá nhiều thị phi, nhưng không thể phủ nhận rằng Vu Chính cực kỳ "mát tay" trong việc lăng xê các ngôi sao Hoa Ngữ. Có rất nhiều nam diễn viên không tên tuổi nổi tiếng nhờ bàn tay vàng của Vu Chính.

1. Trần Hiểu

Trần Hiểu được coi là “gà cưng” khi liên tiếp xuất hiện trong các bộ phim của Vu Chính như Tân Tiếu ngạo giang hồ, Lục Trinh truyền kỳ, Vân trung ca, Thần điêu đại hiệp

Năm 2013, Trần Hiểu vào vai Lâm Bình Chi trong bộ phim truyền hình Tân tiếu ngạo giang hồ. Vai diễn này đã giúp Trần Hiểu thu hút vô số fan hâm mộ, và giành giải thần tượng phim truyền hình được yêu thích nhất trong năm.

Sau đó, Trần Hiểu tiếp tục đưa nhân khí và danh tiếng của mình đi lên nhờ tính cách bá đạo trong bộ phim lịch sử cổ trang Lục Trinh truyền kỳ. Chính bộ phim này đã giúp Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh trở thành hai diễn viên nổi tiếng của đại lục khi đó.

Sau khi tham gia bộ phim Thần điêu đại hiệp, cái tên Trần Hiểu lại càng hot hơn nữa. Mặc dù ngoại hình của Trần Hiểu bị ném đá là không tương xứng với Dương Quá, nhưng Vu Chính vẫn vô cùng ưu ái khi quyết định chọn Trần Hiểu cho vai diễn này. Có thể nói, Vu Chính đã cực kỳ tâm huyết trong việc lăng xê Trần Hiểu, và thành công của Trần Hiểu cũng không thể không kể đến Vu Chính.

2. Phùng Thiệu Phong

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, tốt nghiệp Học viện ký kịch Thượng Hải năm 2001 nhưng phải đến đầu năm 2011, cái tên Phùng Thiệu Phong mới được đông đảo khán giả biết đến khi vào vai Bát A Ca trong bộ phim Cung toả tâm ngọc của Vu Chính.

Sau đó, Phùng Thiệu Phong tiếp tục tham gia các dự án phim điện ảnh lớn như Hoạ bì 2, Địch Nhân Kiệt Chi Thần Đô Long Vương, Lang Đồ Đằng, Tây Du Ký Chi Nữ Nhi Quốc… Hiện tại, nhân khí của Phùng Thiệu Phong ngày càng cao, anh giữ vững vị trí ngôi sao hàng đầu Trung Quốc và trở thành một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất.

3. Tống Uy Long

Tống Uy Long tham gia bộ phim Bán Yêu khuynh thànhPhượng Tù Hoàng của Vu Chính.Tống Uy Long là một nam diễn viên hoàn toàn mới và cũng được Vu Chính hết lòng nâng đỡ. Sau khi Phượng Tù Hoàng lên sóng, tạo hình cổ trang của Tống Uy Long thu hút sự chú ý của khán giả và hiện là một trong những ngôi sao 9x được đánh giá cao.

4. Hà Thịnh Minh

Hà Thịnh Minh là một ngôi sao dưới trướng của Vu Chính và xuất hiện với vai diễn phụ trong rất nhiều bộ phim của Vu Chính điển hình như Mai Khôi giang hồ, Mỹ nhân tâm kế

Sau đó nổi tiếng nhờ Cung toả tâm ngọc và giành được giải nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất tại LHP Kim Ưng. Sau đó, do lý tưởng khác nhau nên Hà Thịnh Minh và Vu Chính “đường ai nấy đi”.

5. Trần Kiện Phong

Trần Kiện Phong từng là một trong tứ đại tiểu sinh độc quyền của TVB, nhưng sau đó, Trần Kiện Phong lựa chọn không ký hợp đồng độc quyền với TVB và quyết định chọn vai để đóng.

Năm 2009, Trần Kiện Phong tham gia dự án phim Mỹ nhân tâm kế của Vu Chính, nhờ đó nam diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích. Đặc biệt với vai diễn Lưu Hằng, Trần Kiện Phong trở thành một tiểu sinh “nóng hổi” nhất khi đó. Thành công này cũng đã giúp Trần Kiện Phong tạo được tiếng vang lớn và có chỗ đứng vững chắc tại Đại Lục Trung Quốc.

Tuy nhiên sau đó, Trần Kiện Phong không còn xuất hiện trong phim của Vu Chính nữa. Các bộ phim của Trần Kiện Phong cũng ngày càng ít và nam diễn viên cũng đang dần bị khán giả lãng quên.

6. Kim Thế Giai

Năm 2014, Kim Thế Giai gia nhập công ty quản lý của Vu Chính. Cùng năm này, Kim Thế Giai tham gia bộ phim Chế tạo mỹ nhân của Vu Chính trong vai đệ nhất mỹ nam Đại Đường Hạ Lan Quân và được đông đảo khán giả biết đến.

Sau đó, Kim Thế Giai tiếp tục đảm nhận vai chính trong các bộ phim Nhất Cá Chước TửTình yêu của Cật Cật, tuy tư nguồn khá tốt nhưng nhân khí nam diễn viên không thực sự nổi trội.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất