Phim Ảnh

Năm 2021 - Một năm đại chiến của các tiểu hoa với toàn phim cổ trang

LiLy
Chia sẻ

2021 được kỳ vọng sẽ là một năm bùng nổ với hàng loạt bom tấn cổ trang lên sóng.

So với những năm khác thì 2020 khá im ắng và không có nhiều bộ phim đình đám trên màn ảnh nhỏ. Chính vì thế nên khán giả rất kỳ vọng vào năm 2021 khi hàng loạt những bom tấn cổ trang chính thức lên sóng, dự kiến sẽ tạo nên một năm đại chiến khó quên.

Có một điều mà những người yêu phim Trung Quốc đều thấy rõ, đó là hầu hết những phim cổ trang đều có khả năng đại bạo hơn so với phim hiện đại. Có lẽ chính vì điều này nên “tứ tiểu hoa đán” Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đều chọn phim cổ trang, trực tiếp bước chân vào cuộc đấu gay gắt trên màn ảnh.

Hữu phỉ là bộ phim trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn và sinh con, cô sẽ hợp tác với chàng tiểu sinh Vương Nhất Bác tạo nên một câu chuyện thú vị. Từ Hoa Thiên Cốt cho đến Sở Kiều truyện hay mới đây nhất là Minh Lan truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng chọn kịch bản khéo tay đã giúp cô giữ vững ngôi vị “Nữ hoàng rating” trong những năm qua. Vì thế nên những người yêu mến Triệu Lệ Dĩnh đều đặt kỳ vọng rất lớn vào Hữu phỉ, tin rằng bộ phim này sẽ tiếp nối chuỗi thành công của cô.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh ra thì Dương Mịch cũng được nhắc đến nhiều bởi trong tay cô có không ít những tác phẩm đại bạo, có thể kể đến Cung tỏa tâm ngọc, Cổ kiếm kỳ đàm hay Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Tuy nhiên không phải lúc nào Dương Mịch cũng có thể đại bạo với phim cổ trang, đơn cử bộ Phù Dao chiếu năm 2018 không đạt thành công như dự kiến. Việc chọn Hộc Châu phu nhân sau hàng loạt những bộ phim hiện đại được cho là nước đi khá khó khăn của Dương Mịch bởi không rõ bộ phim này có đi vào vết xe đổ của Phù Dao hay không.

Còn Dương Tử, trong 2 năm trở lại đây cô đã gây ấn tượng mạnh với bộ phim Hương mật tựa khói sươngCá mực hầm mật. Sau bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đầy thị phi, Dương Tử tiếp nối sự “ồn ào” ấy bằng việc nên duyên với Ngô Diệc Phàm trong Thanh trâm hành. Kể từ lúc xác nhận diễn viên, Thanh trâm hành đã gây ồn ào lớn bằng những tin tức xung quanh việc tranh phiên vị của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Dù có khá nhiều tin tức tiêu cực nhưng khả năng đại bạo của Thanh trâm hành khi chiếu là rất cao, khán giả cũng rất kỳ vọng vào bộ phim này.

So với 3 ngôi sao trên thì Địch Lệ Nhiệt Ba có phần kín tiếng hơn và bộ phim Trường ca hành của cô cũng không quá ồn ào. Cổ trang vốn là dòng phim tạo nên thành công cho Địch Lệ Nhiệt Ba nên cô đã nhanh chóng nhận bộ Trường ca hành ngay sau khi bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay đóng máy. Nếu nói về khả năng đại bạo thì Trường ca hành không bằng so với những phim trên, tuy nhiên phim vẫn chưa lên sóng nên mọi chuyện vẫn chưa thể nói quá nhiều.

Ngoài những bộ phim kể trên thì màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2021 cũng có khá nhiều phim cổ trang được khán giả chờ đợi như Đại Đường Minh Nguyệt (Cổ Lực Na Trát, Hứa Ngụy Châu), Khánh dư niên 2 (Trương Nhược Quân, Lý Thấm), Kính song thành (Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ)… Bạn chờ đợi bộ phim nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất