Phim Ảnh

'Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn' của Nhậm Gia Luân chuẩn bị khởi quay, dân mạng hô hào Đàm Tùng Vận làm nữ chính

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Rất nhiều khán giả hy vọng cặp đôi màn ảnh của Cẩm y chi hạ - Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận có cơ hội tái ngộ!

Trước năm 16 tuổi, có thể Nhậm Gia Luân mãi mãi không bao giờ ngờ được rằng có một ngày mình lại trở thành một diễn viên. Anh dùng tất cả những kinh nghiệm và cảm nhận nghệ thuật của mình để xây dựng hình tượng vai diễn cho bản thân đồng thời mang đến cho khán giả những góc nhìn hoàn toàn mới.

 Cẩm Y Chi Hạ - Tập 1 | Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận

Năm 2020, Cẩm y chi hạ (锦衣之下) được đông đảo khán giả khen ngợi và trở nên nổi tiếng, bộ phim này đã khiến khán giả biết đến một chàng trai tâm huyết với nghệ thuật trong làng giải trí. Nhậm Gia Luân với vai diễn Lục đại nhân trong phim đã quá thành công khi chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Trong lòng có quá nhiều yêu thương mà miệng không hề thốt ra một từ yêu, thế nhưng Lục đại nhân đã khiến khán giả cảm nhận được sự yêu thương, bảo vệ và trân trọng của chàng dành cho người thương. Cũng vì thế, khán giả hiểu được rằng giữa ngôi sao và diễn viên có một khoảng cách cực kỳ lớn, khoảng cách đó mang tên “diễn xuất”.

Vào lúc cơ thể yếu ớt nhất, Lục đại nhân vẫn để lộ ánh mắt đầy vẻ quan tâm tha thiết.

Khi phẫn nộ vẫn không giấu nổi sự quan tâm, Lục đại nhân không muốn người mình yêu bị thiệt thòi dù chỉ một giây một phút, tất cả những điều này đều được thể hiện bằng khả năng diễn xuất tuyệt vời qua ánh mắt.

Cũng chính ánh mắt đó giúp Cẩm y chi hạ nhận rất nhiều lời khen của khán giả. Nhờ sự thành công này, sự nghiệp của Nhậm Gia Luân bước sang một trang mới rực rỡ hơn, nam diễn viên nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các thương hiện lớn và hình ảnh của anh cũng xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng, giá trị thương mại của anh cũng được đưa lên một tầm cao hơn.

Gần đây, dân mạng xứ Trung xôn xao với thông tin dự án phim Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn (十年一品温如言) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thư Hải Thương Sinh đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên và chờ khởi quay.

Được biết, Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn được nhận xét là bộ truyện bi thương gây ấn tượng sâu sắc với độc giả và đã từng được tiến cử là tác phẩm ngôn tình hay nhất mọi thời đại. Tác phẩm có nội dung chính kể về mối quan hệ tình yêu ngọt ngào ấm áp của cặp đôi chính nhưng đã phải trải qua quá nhiều quãng thời gian chờ đợi mòn mỏi và cả những trắc trở đau thương. Nam chính của dự án phim này đã được công bố là Nhậm Gia Luân, nữ chính đang trong quá trình tuyển chọn. Một số nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ rằng đoàn phim đang làm việc với Dương Tử về vai nữ chính phim này.

Nhậm Gia Luân và Dương Tử đã từng hợp tác trong Thiên kê chi Bạch xà truyền thuyết (天乩之白蛇传说), hai người cũng có sự tương tác vô cùng ăn ý. Dương Tử xuất thân từ một diễn viên nhí và đã có rất nhiều bộ phim thành danh như Thân ái nhiệt ái, Hương mật tựa khói sương…Dương Tử cũng nhận được sự khẳng định của đông đảo khán giả về thực lực diễn xuất.

Tuy nhiên sau khi nghe được thông tin này, fan của Cẩm y chi hạ lại bày tỏ sự phản đối, đồng thời hi vọng Đàm Tùng Vận sẽ vào vai nữ chính của Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn. Trong Cẩm y chi ạ, Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận thực sự đã hợp thành một cặp đôi quá ngọt ngào, mỗi phân cảnh riêng của cả hai đều làm trái tim mỗi khán giả trở nên ấm áp hơn. Chính vi thế nên khán giả đều hi vọng họ có thể hợp tác một lần nữa trong vai một cặp CP ngọt ngào thời hiện đại.

Để “minh chứng” rằng Đàm Tùng Vận - Nhậm Gia Luân sẽ là một cặp vô cùng đẹp đôi trong phim hiện đại, cư dân mạng còn đưa ra dẫn chứng là những hình ảnh khi cả hai góp mặt trong gameshow Khoái lạc đại bản doanh (快乐大本营).

Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân trong bộ đồ đôi màu đỏ - trắng này giống như những cô cậu học sinh cấp 3 của một thời thanh xuân tươi đẹp.

Còn tấm ảnh này giống như hình ảnh cặp đôi sau khi trưởng thành, chiếc áo bò của Nhậm Gia Luân và chiếc mũ bò của Đàm Tùng Vận kết hợp lại đúng kiển “tone xoẹt tone” mà các cặp tình nhân hay ưa chuộng.

Dân mạng xứ Trung hi vọng những lời “ước nguyện” này của mình sẽ đến tai đạo diễn Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn. Nếu Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân thực sự hợp tác một lần nữa, cư dân mạng dự đoán rating phim chắc chắn sẽ được đảm bảo.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất