Phim Ảnh

Mùa hè này bạn 'điên đảo' vì anh chàng nam thần Hoa Ngữ nào?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng cũng không ngừng thay đổi chỉ trong thời gian ngắn, điều này chắc chắn là một "cú sốc" đối với rất nhiều người đặc biệt là bản thân nghệ sĩ và công ty quản lý của họ.

Quả đúng như vậy, con người không phải lúc nào cũng may mắn bởi xã hội có quá nhiều thay đổi. Ngay cả Làm thế nào để một diễn viên có thể ngồi mãi trên cái ghế nổi tiếng? Đây thực sự là một vấn đề nan giải, bởi đâu phải ai cũng giống như Dương Mịch, có thể nổi tiếng nhiều năm như vậy?

Gần đây cộng đồng mạng Trung lại bầu chọn ra danh sách tứ đại nam diễn viên nổi tiếng nhất hiện tại, đó chính là: Lý Hiện, Tiêu Chiến, Chu Nhất Long, Đặng Luân. Chắc hẳn khán giả không còn cảm thấy xa lạ gì với cả 4 nam thần này bởi họ thực sự đang rất hot.

Lý Hiện gần đây mới trở nên nổi như cồn nhờ bộ phim truyền hình tâm lý tình cảm Thân ái, Nhiệt ái (亲爱的,热爱的) hợp tác cùng Dương Tử. Trong bộ phim này, khán giả có thể thấy được ngoại hình điển trai của nam diễn viên, tuy nhiên điều thu hút khán giả hơn cả có lẽ vẫn là sức hút của vai diễn. Diễn xuất và lời thoại của Lý Hiện vẫn vấp phải ý kiến chê bai của khán giả, nên không biết liệu anh có thể nổi tiếng được bao lâu nữa.

Tiêu Chiến cũng được nổi tiếng trong thời gian gần đây, tuy nhiên sự nổi tiếng của Tiêu Chiến phần lớn là do bản thân anh. Bởi trong bộ phim Trần tình lệnh, nhờ vai diễn Ngụy Vô Tiện khiến khán giả quan tâm chú ý đến Tiêu Chiến. Một phần lý do nữa là nam diễn viên có ngoại hình quá bảnh trai nên dần dần anh đã thu hút vô số fan hâm mộ. Hiện tại có thể nói Tiêu Chiến đang “nổi như cồn”, việc nổi tiếng của anh cũng chỉ là chuyện sớm muộn cho nên chắc chắn rằng Tiêu Chiến vẫn có thể ngồi trên cái ghế này một thời gian khá lâu nữa.

Chu Nhất Long vào nghề hơn 10 năm nhưng sau vai diễn chính trong Trấn Hồn, anh mới trở thành cái tên được săn đón trong giới giải trí Hoa Ngữ. Từ một diễn viên không tên tuổi cho đến một diễn viên lưu lượng, Chu Nhất Long mất khá nhiều fan nhưng cũng có thêm vô số fan. Tuy tuổi tác cũng không còn nhỏ nhưng lưu lượng của nam diễn viên vẫn giữ một con số ổn định.

Lý do khiến Chu Nhất Long nổi tiếng như vậy không phải do may mắn hay điển trai mà là diễn xuất xuất sắc của anh. Từng ánh mắt, cử chỉ nhỏ nhặt nhất trong Trấn hồn đều được nam diễn viên sinh thể hiện một cách hoàn hảo. Đẹp trai, có diễn xuất và lại đa tài khiến Chu Nhất Long trở thành chàng nam thần trong mắt của fan truyện ngôn tình. Và fan hâm mộ cũng luôn tin rằng thực lực của anh sẽ vượt qua khảo nghiệm.

Đặng Luân được coi là một diễn viên nổi tiếng ổn định nhất trong bài viết này. Bất luận là tác phẩm hay ngoại hình, Đặng Luân đều có cơ sở nhất định. Hương mật tựa khói sương do Đặng Luân đảm nhận vai nam chính bên cạnh Dương Tử đã trở thành một trong những phim nổi tiếng được yêu thích nhất vào mùa hè năm 2018, đưa tên tuổi Đặng Luân tiến gần thêm với khán giả hơn nữa. Không những về nhan sắc mà đến khả năng diễn xuất Đặng Luân cũng đã được khán giả công nhận qua bộ phim này, và đây là điều mà ít “tiểu thịt tươi” nào trong thời đại ngày nay có được.

Tương lai khán giả cũng có thể thấy được xu hướng phát triển của nam diễn viên. Và một điều rất quan trọng, đó là lưu lượng của Đặng Luân là một con số không thể xem thường. Tuy nhiên điều đáng lo lắng lại là fan của Đặng Luân bởi có một số fan hâm mộ của anh thực sự khiến anh rất dễ bị scandal. Hi vọng những fan hâm mộ này có thể lưu ý cho thần tượng của mình, bởi nổi tiếng đương nhiên tốt, tuy nhiên cũng có vô số ánh mắt đang theo dõi nam diễn viên.

Bên cạnh tứ đại nam thần trên còn có Vương Nhất Bác - nam thần đóng cặp chung cùng Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh. Vương Nhất Bác xuất thân là một thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc -Trung Quốc UNIQ. Năm 2018, anh được mời trở thành huấn luyện viên vũ đạo trong chương trình sống còn thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ Sáng Tạo 101, tuy nhiên Vương Nhất Bác chỉ trở thành “nam thần màn ảnh” và được đông đảo khán giả biết đến sau khi Trần tình lệnh lên sóng.

Bộ phim Toàn chức cao thủ lên sóng vào ngày 24/7 vừa qua với số lượt xem 70 triệu lượt chỉ trong vẻn vẹn 10 phút đã đưa “tiểu thịt tươi” Dương Dương hot trở lại trong mùa hè này. Có thể nói, Dương Dương rất có duyên với các vai game thủ. Năm 2016, Dương Dương gây sốt với vai game thủ Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Và năm nay, vai game thủ Diệp Tu trong Toàn chức cao thủ lại một lần nữa đưa Dương Dương lên hotsearch!

Lý Hiện, Tiêu Chiến, Đặng Long, Chu Nhất Long, Vương Nhất Bác, Dương Dương chàng nào là nam thần trong lòng bạn, mùa hè này bạn “điên đảo” vì ai trong số họ?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất