Phim Ảnh

Minho (SHINee) bị thương khi đang quay phim, Cha Eunwoo trên tạp chí GQ Korea

Theo KStarLive
Chia sẻ

Fantagio vừa phát hành những bức ảnh hậu trường 20+ HD đằng sau hình ảnh của Cha Eunwoo (ASTRO) trên tạp chí báo ảnh mới nhất. Minho (SHINee) đã vội vã đến phòng cấp cứu sau khi gặp phải một chấn thương trên khuôn mặt trong khi quay phim "Jangsari 9.15".

Minho (SHINee) đã vội vã đến phòng cấp cứu sau khi gặp phải một chấn thương trên khuôn mặt trong khi quay phim Jangsari 9.15. Minho hiện đang nhận được phương pháp điều trị cho chấn thương của mình.

Minho (SHINee)

Vào ngày 3 tháng 12, một đại diện của bộ phim sắp tới Jangsari 9.15 tiết lộ rằng nam diễn viên này đã bị thương khi quay phim. SM Entertainment nói thêm, “Trong quá trình quay phim vào ngày 2 tháng 12, Minho đã quay một cảnh với những hiệu ứng đặc biệt và anh ấy bị nứt má trái của mình”.

Họ tiếp tục, “Anh ấy đã vội vã đến phòng cấp cứu và anh ấy được điều trị. Chúng tôi sẽ đưa anh ấy vào bệnh viện và theo dõi kết quả điều trị. Minho sẽ nghỉ ngơi từ 3 đến 4 ngày. Chúng tôi dự định sẽ để Minho hồi phục chấn thương đầu tiên trước khi tiếp tục quay phim”.

Chúng tôi chúc cho Minho của SHINee phục hồi nhanh chóng!

Fantagio vừa phát hành những bức ảnh hậu trường 20+ HD đằng sau hình ảnh của Cha Eunwoo (ASTRO) trên tạp chí báo ảnh mới nhất… Chúng thực sự là cực phẩm!

Fantagio đã tạo nên sự phấn khích đối với người hâm mộ trong một loạt hình ảnh độc đáo mới nhất của Cha Eunwoo.

Cha Eunwoo (ASTRO)

Gần đây, Cha Eunwoo đã làm việc với tạp chí thời trang và lối sống GQ Korea sau khi được chọn làm người đàn ông của tạp chí trong năm. Các thần tượng / diễn viên đã thử chụp nhiều bức hình cho tạp chí và Fantagio bây giờ đã phát hành nhiều hơn cho người hâm mộ để họ có thể thưởng thức (?) Cha Eunwoo của hình ảnh. Trong một số hình ảnh phía sau, chúng ta có thể thấy không chỉ về khía cạnh quyến rũ của Cha Eunwoo mà còn quan sát anh ấy như là nhân vật vui tươi khi anh mỉm cười và làm dấu hiệu trái tim cho máy ảnh. Hãy theo dõi các bức ảnh phía sau!

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất