Phim Ảnh

Michael Jackson từng muốn đóng vai một nhân vật mang tính biểu tượng của nhóm X-Men

Theo cheatsheet
Chia sẻ

Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson từng là một fan trung thành của truyện tranh Marvel, và ông cũng đã vô cùng mong mỏi được hóa thân thành người đứng đầu của nhóm dị nhân X-men: Professor X

Dù cho xuyên suốt cuộc đời của ngôi sao nhạc pop Michael Jackson đã có những nốt thăng lẫn nốt trầm, nhưng một điều mà không ai có thể bàn cãi, rằng ông chính là biểu tượng của dòng nhạc pop trong những năm đầu thế kỉ 21.

Dù bận rộn với công việc, và cả những scandal rúng động thế giới, nhưng nam ca sĩ vẫn có cho mình sở thích và thú vui hàng ngày như bao người khác. Một trong những việc ông dành thời gian nhiều nhất chính là vùi mình vào câu chuyện hấp dẫn mà những quyển truyện tranh mang đến. Thậm chí, Michael Jackson đã thích bộ truyện X-Men của nhà Marvel đến mức, ông muốn hóa thân thành chính nhân vật Giáo sư X – người đã dẫn dắt và cứu rỗi lấy rất nhiều dị nhân lạc lối.

Professor X và Magneto trong bộ phim X-Men 2000

Vào những năm cuối của thập niên 90, khi bộ phim đầu tiên về X-Men đang được lên kế hoạch đưa vào sản xuất, Michael thậm chí đã đến thử vai giáo sư X. Theo tờ Comicbook, đã có rất nhiều sao hạng A tại thời điểm đó đến để thử vai cho những nhân vật trong bộ phim, như Shaquille O’Neal với BishopMariah Carey với Storm

Không chỉ mỗi Michael Jackson, mà em gái của ông là Janet Jackson cũng đã đến để thử vai cho nhân vật Storm. Dù danh tiếng của những cái tên này là vô cùng lớn ở thời điểm đó, nhưng vì nhiều lý do, những vai diễn này đều không đến tay họ.

Michael Jackson thậm chí vẫn không dừng lại tại đó, bởi ông là một fan vô cùng lớn của các hãng truyện tranh. Trước khi vũ trụ điện ảnh MCU ra mắt, Marvel đã vô cùng chật vật với vấn đề tài chính của mình, và họ có nguy cơ bị phá sản rất lớn. Chính vì thế, Michael suýt chút nữa đã mua luôn hãng truyện này, bởi ông là một fan cuồng nhiệt của Spider Man. Michael đã có tham vọng sẽ tự sản xuất ra chuỗi phim về nhân vật này, và vai Peter Parker sẽ do ông thủ vai. Đương nhiên là những điều này đều đã không xảy ra, nhưng qua đó, công chúng biết được sự yêu thích của ông đối với thế giới truyện tranh là nhiều đến nhường nào.

Michael suýt nữa đã mua luôn Marvel để được làm Spider Man

Nếu Michael Jackson không qua đời vào năm 2009, thì có lẽ ông đã hợp tác với Disney trong nhiều dự án khác nhau, hay thậm chí là một vai khách mời trong vũ trụ điện ảnh Marvel ở thời điểm hiện tại.

Tấm hình hiếm hoi của Michael Jackson và huyền thoại Stan Lee của nhà Marvel

Chia sẻ

Theo

cheatsheet

Tin mới nhất