Phim Ảnh

‘Mẹ một con’ Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở phim trường 'Hữu phỉ' với trang phục đậm màu thiếu nữ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 24/9, truyền thông đã đăng tải một loạt hình ảnh cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Hữu phỉ.

Cách đây ít tháng Triệu Lệ Dĩnh đã chọn lựa tái xuất và tiếp tục công việc của mình, lần này cô nhận đóng phim Hữu phỉ.

Hữu phỉ là một phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách và nổi tiếng. Trên thực tế khi nhận đóng bộ phim này, có khá nhiều người hâm mộ đã phản đối việc này vì Triệu Lệ Dĩnh phải hợp tác với một tiểu sinh lưu lượng mới nổi là Vương Nhất Bác. Cho dù ra sao thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn quyết định tham gia vào tác phẩm phim này.

Còn một điều mà cư dân mạng trước đó luôn bàn tán chính là tuổi của Triệu Lệ Dĩnh không trẻ nữa nên hình tượng của nữ chính có phần không thích hợp.

Xem thêm: Thẩm Nguyệt lên tiếng phủ nhận tham gia 'Reply 1998' bản Trung

Ngày 24/9, truyền thông đã tung những hình ảnh trên phim trường Hữu phỉ của Triệu Lệ Dĩnh. Ngày hôm đó trời khá đẹp, nhiệt độ mát, những nhân viên trong đoàn phim mặc quần áo mỏng, riêng Triệu Lệ Dĩnh bên trong mặc trang phục cổ trang và bên ngoài mặc thêm một lớp áo lông đi đến chỗ làm việc.

Sau khi đến phim trường, Triệu Lệ Dĩnh chào hỏi các diễn viên trong đoàn ngày hôm đó, gương mặt của nữ diễn viên luôn tươi cười làm cho người đối diện cảm thấy rất thân thiện và bất giác kéo khoảng cách giữa mọi người từ xa lạ trở nên gần gũi hơn. Có một nguồn năng lượng và tính cách tốt như vậy, tin chắc rằng Triệu Lệ Dĩnh và các bạn diễn hợp tác với nhau sẽ rất vui vẻ.

Xem thêm: Dương Mịch - Đặng Luân cùng quay show sau khi phủ nhận tin đồn tình cảm

Triệu Lệ Dĩnh rất nhanh chóng bắt tay vào làm việc, cùng các bạn diễn bắt đầu tập phim. Khi đã xong tất cả, Triệu Lệ Dĩnh đã cởi áo khoác ra và cho mọi người thấy một tạo hình hoàn toàn mới.

Trong hình, Triệu Lệ Dĩnh cột cao mái tóc, ngũ quan rất đoan chính, hóa trang tinh tế, với trang phục mang hơi hướng trung tính càng tạo ra cảm giác thiếu nữ. Tính từ khi lên chức mẹ và nghỉ dưỡng ở nhà đã là một thời gian khác dài nhưng diễn xuất vẫn còn rất tốt.

Hiện Hữu Phỉ đã chính thức khởi quay và fan của Triệu Lệ Dĩnh kỳ vọng phim sẽ bạo hồng sau khi chiếu vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất