Phim Ảnh

Mặt mộc của Nghê Ni tiếp tục xuất hiện trên hot search, khéo léo khoe căn nhà sang trọng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Không phải lên hot search vì tạo dáng hay tạo hình độc lạ xinh đẹp, lần này Nghê Ni xuất hiện trên hot search vì gương mặt không son phấn của mình.

Nghê Ni thật sự là nữ diễn viên vừa có độ nổi tiếng cao vừa có nhan sắc xuất chúng trong giới giải trí và cũng là nữ minh tinh thường hay xuất hiện trên hot search. Tuy nhiên mỗi lần cô xuất hiện trên hot search thì hầu hết đều liên quan đến cách ăn mặc và trang điểm hoặc vài tạo dáng chụp trên tạp chí bị những model khác sao chép.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Hot search lần này không giống với những cái trước đó, lần này là mặt mộc của Nghê Ni. Trong giới giải trí có khá ít nghệ sĩ xuất hiện trước ống kính bằng chính gương mặt không son phấn của mình vì họ lo lắng sẽ mất một lượng lớn người hâm mộ. Về phần Nghê Ni, nữ diễn viên dường như không mấy e ngại mà còn rất tự tin khoe gương mặt của mình.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Trong hình ảnh có thể thấy Nghê Ni diện áo ngủ màu xám, ngay cả tóc cũng xỏa tự nhiên. Nhiều người không ngờ nữ thần khi ở nhà quay hình cũng không có cố ý tạo bất kỳ điểm nhất hay trang điểm nào và nhìn rất tự nhiên. Nghê Ni hiện tại đã 31 tuổi nhưng tình trạng da vẻ vẫn rất tốt và không mấy có nét lão hóa nào.

Trong những ngày nghỉ dài hạn, Nghê Ni và cha mẹ đều “tọa lạc” ở nhà và chế biến thức ăn theo công thức của Hà Cảnh. Ngoài thử thách nấu ăn theo công thức thì ngôi nhà Nghê Ni đang ở cũng công khai trên video. Với căn bếp được trang trí chủ đạo với màu trắng, khang trang và ngăn nắp cùng với sự xuất hiện của chiếc lòng đèn đỏ truyền thống đã làm mọi người ngay lập tức liên tưởng đến hình ảnh ngập tràn niềm vui.

“Căn cứ” của Nghê Ni vừa to vừa rộng, và nói rộng rãi là có nguyên nhân. Nhà của Nghê Ni còn có một khuôn viên, mái đình lớn và còn có một cái cầu gỗ ngay trong nhà. Nghê Ni nhận nuôi một bé mèo lang thang và chú mèo này thật sự rất mập.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất