Phim Ảnh

Màn khóa môi ướt át của Michelle Williams và Tom Hardy sẽ tái hiện trong 'Vemon 2'

Minh Thông
Chia sẻ

Venom 2 hiện đang trong giai đoạn phát triển và vẫn không biết gì nhiều về phần tiếp theo này. Bộ phim vẫn chưa định ngày công chiếu nhưng thể Sony sẽ cho lên rạp Venom 2 vào 10.2020.

Michelle Williams chính thức xác nhận sẽ quay trở lại Venom 2. William không những xuất hiện trong những bộ phim gây tranh cãi của giới phê bình và thậm chí đã được đề cử 4 giải Oscar mà cô cũng đã tham gia bộ phim siêu anh hùng đầu tiên hồi năm ngoái. Venom của đạo diễn Ruben Fleischer đã giới thiệu Tom Hardy trong vai Eddie Brock, trong khi Williams thủ vai người tình của anh chàng - Anne Weying.

Không giống như những bộ phim khác của Williams, Venom chẳng được một đánh giá cao nào từ giới phê bình cả. Mặc dù số lượng fan của comic cực kỳ lớn và bộ phim độc lập đầu tiên của Venom đã chia ra rất nhiều luồng ý kiến khác nhau. Đa phần đều cho rằng Venom là bộ phim siêu phản diện với nhiều thiếu sót nặng nề nhưng vẫn rất hài hước. Và dù cho nhận về rất nhiều đánh giá tiêu cực, nhưng bộ phim vẫn thu về doanh thu khổng lồ. Và hiển nhiên, vì thành công đó mà Sony đã nhanh chóng bật đèn xanh cho dự án tiếp theo của bộ phim cùng với thông tin về dàn diễn viên đang bắt đầu được công bố.

Khi trò chuyện với Yahoo! về bộ phim gần đây của mình - After the Wedding, cô nàng đã xác nhận sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò của mình trong Venom 2. Và khi biết được Andy Serkis làm đạo diễn cho phần 2 này, cô ấy đã “ôi, tôi là fan lớn của Andy đấy, và tôi thật sự ngưỡng mộ những thành công mà anh ấy đã có được. Anh ấy quá tài năng theo một cách đặc biệt và tôi rất háo hức được học hỏi thêm nhiều thứ từ anh ấy và được ở quanh quẩn bên ảnh” Williams cũng hi vọng sẽ được trở lại với Vemon-Nữ khi cô ấy bộc bạch.

Venom 2 hiện đang trong giai đoạn phát triển và vẫn không biết gì nhiều về phần tiếp theo này. Bộ phim vẫn chưa định ngày công chiếu nhưng thể Sony sẽ cho lên rạp Venom 2 vào 10.2020. Vẫn chưa biết nhiều về cốt truyện nhưng có vẻ Carnage của Woody Harrelson sẽ là phản diện trong phần này. Mặc dù Carnage là một nhân vật cực kỳ tạn bạo trong comic nhưng nhà sản xuất Venom lại nói rằng Venom cũng chỉ dán nhãn PG -13 mà thôi. Một thông tin khá thú vị là Tom Hardy cũng góp mặt trong khâu biên kịch của Venom 2 lần này.

Hardy đã ký hợp đồng cho 3 bộ phim Venom trong khi Williams thì không có ràng buộc gì cho những Venom tiếp theo, chính vì thế việc cô nàng tiếp tục quay trở lại thật là một điều khá ngạc nhiên. “Phản ứng hóa học” của Anne và Eddie là điều vô cùng thú vị khi xem phim, vì thế việc cô ấy trở lại với phần 2 này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều hấp dẫn, đặc biệt là trong hình thù của Vemon-Nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất