Phim Ảnh

Màn 'ăn miếng trả miếng' cực gắt của 'Tình cũ Hồ Ca' - Giang Sơ Ảnh và 'Thái tử phi' - Trương Thiên Ái

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Màn khẩu chiến của 2 nhà hiện đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng: một bên ủng hộ Giang Sơ Ảnh, bên còn lại cật lực "phò tá" Trương Thiên Ái

11 bộ phim hay nhất của Trương Thiên Ái

Ở thời điểm hiện tại, Trương Thiên Ái và Giang Sơ Ảnh là 2 cái tên được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Cuộc khẩu chiến “kinh thiên động địa” của 2 văn phòng làm việc đang thu hút vô số sự chú ý từ cư dân mạng, mức độ căng thẳng ngày càng được đẩy lên cao khi vô số netizen cũng tham gia vào cuộc khẩu chiến này. Sự việc trên hiện đang chiếm sóng Weibo, trở thành hot search được quan tâm hàng đầu.

Bài đăng của quản lý Giang Sơ Ảnh

Nguyên nhân ban đầu là do quản lý của “Tình cũ Hồ Ca” chia sẻ trên vòng bạn bè 1 bức ảnh chụp màn ảnh của các blogger so sánh về nhan sắc của nữ diễn viên và Trương Thiên Ái, vị này còn để lại dòng trạng thái vô cùng thâm sâu: “Không biết là cư dân mạng bàn tán, hay do chính người đại diện của cô tự nói vậy? Hoa nhà mình thì không lo chăm sóc để ý đến, suốt ngày toàn lo đi chặt cây nhà người khác vậy nhỉ?”. Ẩn ý của dòng trạng thái này được nhiều ngừoi cho là đại diện của Giang Sơ Ảnh ám chỉ ekip bên Trương Thiên Ái tự bỏ tiền ra pr cho gà nhà, đồng thời cố tình dìm các diễn viên khác.

Sau khi sự việc được bàn tán ầm ĩ trên mạng xã hội, Trương Thiên Ái đã chia sẻ lên trang cá nhân cùa mình dòng trạng thái kèm nhiều dấu hỏi chấm, thể hiện sự bất ngờ và vô cùng hoang mang. Bên phía phòng làm việc của cô nàng cũng đã ra văn bản lên tiếng về sự việc: “Xử lí thật nghiêm đối với những hành động bạo lực mạng đối với nữ diễn viên Trương Thiên Ái, đồng thời sẽ mạnh tay xử lí những trường hợp bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của cô nàng, quyết tâm không nhân nhượng đối với ai”. Động thái này của phía Trương Thiên Ái như ngầm đáp trả lại bên phòng làm việc của Giang Sơ Ảnh.

Thanh Bình Nhạc là bộ phim cổ trang có sự góp mặt của Trương Thiên Ái và Giang Sơ Ảnh. Trong phim, Giang Sơ Ảnh thủ vai nữ chính, còn Trương Thiên Ái chỉ góp mặt với vai khách mời xuất hiện trong một số tập.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất