Phim Ảnh

Mã Y Lợi viết bài đánh giá phim và khen ngợi biểu hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 05/11, Mã Y Lợi đã đăng tải một bài viết khá dài để bình phẩm "Em của niên thiếu" và có lời khen dành cho Dịch Dương Thiên Tỉ.

Mở đầu bài đánh giá nhiều chữ của Mã Y Lợi về Em của niên thiếu là lời khen dành cho Dịch Dương Thiên Tỉ. Mã Y Lợi viết “Dịch Dương Thiên Tỉ không giống diễn viên mới vào mảng đóng phim, cậu ta bộc lộ được sự trưởng thành và ổn định”, và đây cũng là một lời khen thưởng và nhận định của Mã Y Lợi dành cho đàn em.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Dịch Dương Thiên Tỉ là một diễn viên mới vào nghề, anh chàng trước đó là ca sĩ của một nhóm nhạc nam tên TFBoys. Khán giả yêu thích phim ảnh và âm nhạc Hoa ngữ đều sẽ biết đến Dịch Dương Thiên Tỉ và có người còn quan sát cả quá trình trưởng thành của anh chàng này. Trước đó, Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ dừng lại ở mảng vũ đạo và ca hát nhưng hiện này, anh chàng đã đóng vai nam chính trong Em của thiếu niên và cho khán giả một sự nhận nhận mới về mình.

Ngay cả nữ diễn viên Mã Y Lợi, người mà Dịch Dương Thiên Tỉ chưa từng hợp tác qua lần nào cũng không ngần ngại viết bài khen ngợi anh chàng. Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được sự khẳng định từ Mã Y Lợi đã làm không ít người kinh ngạc, từ đó có thể thấy được thực lực của anh chàng.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Tuy nhiên khi chia sẻ đến cảm xúc trong Em của niên thiếu, Mã Y Lợi nói rằng có chút tiếc nuối. Cô nói rằng Tiểu Bắc và Trần Niệm ở phòng thẩm vấn nói muốn quen biết đối phương lại từ đầu nhưng họ không đưa tay và nắm lấy tay nhau để giới thiệu bản thân, điều này thực sự làm cô cảm thấy khá hụt hẫng.

Cách nghĩ của Tiểu Bắc là tốt nhưng hai người họ không thể thoát ra khỏi định kiến của thế tục, không thể phản kháng lại sắp đặt của người lớn, không thể nào như những đôi nam nữ bình thường khác mà nắm tay nhau, tất cả những hình ảnh này chính là tiếc nuối.

Tin chắc rằng những đoạn nuối tiếc của Mã Y Lợi trong bài viết đó chính là suy nghĩ của không ít khán giả sau khi xem phim Em của niên thiếu do Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính. Từng lời từng chữ của Mã Y Lợi đăng tải trên Weibo đều rất hay và mỗi câu mỗi chữ đều được đánh giá trên gốc độ chuyên môn.

Hiện tại, doanh thu phòng vé của Em của niên thiếu đã đạt hơn 1,2 tỷ NDT sau 12 ngày công chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất