Phim Ảnh

Mã Thiên Vũ: Sợ kết hôn, chấp nhận những nghi hoặc về khả năng diễn xuất, không muốn làm tâm điểm chú ý

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mã Thiên Vũ gần đây đã nhận lời phỏng vấn độc quyền từ trang Sina, tự tiết lộ bản thân sợ kết hôn, đồng thời trả lời những tranh cải xung quanh diễn xuất của mình và không muốn trở thành tâm điểm nóng.

Trong đoạn phỏng vấn độc quyền, Mã Thiên Vũ nói về cách nhìn của mình trong hôn nhân, tiết lộ người trong gia đình đang ép hôn nhưng bản thân rất lo sợ kết hôn, đồng thời còn nói bản thân mình không biết tổ chức đám cưới. Mã Thiên Vũ tự nói bản thân mình không biết ghen (không hay ghen) mà phải thốt lên rằng “Yêu xa rất đau khổ”, vì nếu yêu xa sẽ lo lắng các chàng trai khác sẽ chăm sóc rồi cướp mất bạn gái của mình.

Xem thêm: Loạt sao Cbiz dự 'Gala phim PRC': Khoảnh khắc Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Hạo Nhiên đứng cạnh nhau

Trong Chàng trai Mowgli của tôi, Mã Thiên Vũ lần đầu hợp tác với Dương Tử diễn cặp đôi yêu nhau. Nói về việc hợp tác lần này, Mã Thiên Vũ nói cả hai người đã quen mặt nhau, còn tiết lộ thêm vài chuyện thú vị trong phim trường của Dương Tử, “cô ấy giống như một chú khỉ vậy cứ nhảy lên nhảy xuống, mỗi ngày đều rất vui”.

Ngoài ra Dương Tử lúc trên phim trường còn viết thêm phiên ngoại có tên Gia tộc tiểu hồ ly nhưng trong gia tộc đó chỉ có Mã Thiên Vũ và “tiểu hồ ly muội muội” Dương Tử mà thôi.

Khi được hỏi đến nhìn nhận như thế nào sau khi Sự dịu dàng đáng chết ra đời và sau đó bản thân trong trạng thái không nổi không chìm, Mã Thiên Vũ thẳng thắn trả lời vì mọi người đối với đề tài lưu lượng quan tâm quá nhiều nên mới xuất hiện việc nhanh chóng nổi.

Xem thêm: Angelababy nói về tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh: 'Thật là lố bịch, tôi xem nó như một trò cười'

Mã Thiên Vũ nói mình muốn nhờ vào thực lực của bản thân để đi lên, không muốn nổi bạo một lần rồi tắt mất. Đối diện với những câu hỏi nghi vấn về khả năng diễn xuất, Mã Thiên Vũ đáp “không phủ nhận”, đồng thời còn nói mỗi diễn viên lúc đóng phim đều có trạng thái tốt và trạng thái xấu, diễn xuất của bản thân không có được trạng thái đóng phim như các bậc tiền bối khác.

Ngoài ra, Mã Thiên Vũ còn nói lý do không mở bình luận Weibo vì xem bình luận rất tốn thời gian, hơn nữa còn tiết lộ hay cùng Dương Mịch, Dương Tử tám chuyện trên trời dưới đất. Nói đến muốn thử làm chức vụ hay nghề nghiệp gì thì Mã Thiên Vũ nói mình muốn trở thành ông chủ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất