Phim Ảnh

Mã Quốc Minh vẫn giữ liên lạc với Huỳnh Tâm Dĩnh: Chúng tôi vẫn là bạn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi nhắc về bạn gái cũ Huỳnh Tâm Dĩnh đã về nước vào giáng sinh 2019, Mã Quốc Minh thẳng thắn nói không có cơ hội gặp mặt nhưng có gửi lời nhắn chúc mừng giáng sinh.

Theo truyền thông Hong Kong, nam diễn viên Mã Quốc Minh gần đây đã xuất hiện ở một sự kiện cùng Trương Dĩnh Khang. Khi phóng viên nhắc đến bạn gái cũ Huỳnh Tâm Dĩnh đã về nước trước giáng sinh năm ngoái và hỏi rằng cả hai có gặp mặt nhau hay không, Mã Quốc thẳng thắn trả lời: “Không có gặp, không có cơ hội“.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Phóng viên hỏi tiếp là có từ chối việc gặp mặt hay không, Mã Quốc Minh chia sẻ: “Tôi không có vấn đề gì hết, tôi cũng đã gửi tin nhắn cho cô ấy như 'giáng sinh vui vẻ'. Chúng tôi vẫn là bạn bè tốt của nhau, chúng tôi không thù oán gì như bạn nghĩ đâu“.

Chúng tôi vẫn là bạn tốt

Huỳnh Tâm Dĩnh - Mã Quốc Minh

Huỳnh Tâm Dĩnh - Hứa Chí An

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Mã Quốc Minh thậm chí còn chủ động nói có xem Nha hoàn đại liên minh của Huỳnh Tâm Dĩnh và nói rằng nội dung phim đơn giản nhưng hài hước. Nói đến việc dân mạng vì chuyện ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh - Hứa Chí An mà “tẩy chay” bộ phim Nha hoàn đại liên minh, Mã Quốc Minh cũng nói: “Mỗi một bộ phim không phải một người làm, tất cả mọi thứ đều được nhiều người trước sau hiện trường cùng thực hiện. Bạn không thể vì một người mà giết chết hết những nổ lực của người khác. Cũng giống như bạn không thích Mã Quốc Minh thì bạn có thể xem Quách Tấn An”.

Ngoài ra khi nói đến việc mọi người bàn tán xôn xao Mã Quốc Minh sẽ trở thành Thị đế trong Giải thưởng thường niên TVB 2019, anh chàng nói rằng bản thân trong trạng thái bình thường. Trong mắt của Mã Quốc Minh thì Trần Sơn Thông, Viên Vỹ Hào, Khương Hạo Văn, Vương Hạo Tín và Quách Tấn An đều là nhân vật nổi bật.

Chính bởi vì tất cả “đối thủ” đều mạnh nên rất khó đoán trước. Nói đến việc bỏ phiếu, Mã Quốc Minh nói: “Bấy lâu nay không bỏ phiếu cho bản thân vì rất ngại. Tôi cũng sẽ bỏ phiếu cho người khác, sẽ bỏ phiếu cho Quách Tấn An trong Người hùng blouse trắng“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất