Phim Ảnh

Mã Quốc Minh sẽ nghỉ phép tận 1 tháng, Huỳnh Tâm Dĩnh khóc lóc xin gặp mặt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Có tin tức nói rằng Mã Quốc Minh vẫn chưa thể quên được Huỳnh Tâm Dĩnh. Huỳnh Tâm Dĩnh hiện đang ở Mỹ để "lánh nạn" đã không ngừng liên lạc với Mã Quốc Minh, khóc lóc cầu xin Mã Quốc Minh qua Mỹ gặp mặt.

Theo truyền thông của Hong Kong, diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh đã ở trên xe taxi mà ôm hôn người đã có vợ là Hứa Chí An và tạo nên vụ việc “An Tâm ngoại tình” làm cho mọi người yêu thích phim ảnh rất sốc. Sau hai tháng tính từ khi xảy ra vụ việc này, có tin tức nói rằng Mã Quốc Minh đối với tình cũ Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn chưa dứt tình.

Xem thêm: Giống nhau như tượng tạc, sao Hoa Ngữ chính là kiếp luân hồi hay là bản sao kỳ lạ của những con người này?

Huỳnh Tâm Dĩnh - người đang ở Mỹ để tránh xa sự truy đuổi của mọi người và truyền thông, đã nhiều lần gọi về để gặp Mã Quốc Minh bằng cách nhắn tin và gọi video-call. Trong tin tức đó còn nói, Huỳnh Tâm Dĩnh khi đối thoại với Mã Quốc Minh đã một khóc hai náo ba treo cổ, khóc lóc cầu xin Mã Quốc Minh qua Mỹ gặp mặt mình.

Xem thêm: Sức khỏe yếu chưa được bình phục, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhất mực sang tận Châu Âu để tham dự hôn lễ của bạn thân Đường Nghệ Hân?

Về phần Mã Quốc Minh, sau khi quay xong Pháp sư bất đắc dĩ 2, nam diễn viên sẽ có nghỉ phép đến tận 1 tháng. Không biết rằng trong thời gian này anh chàng có qua Mỹ để gặp mặt Huỳnh Tâm Dĩnh hay không, nhưng có người nói gia đình Mã Quốc Minh đã tuyệt đối phản đối việc anh và Huỳnh Tâm Dĩnh tái hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất