Phim Ảnh

Dân mạng bắt gặp Lý Thần đang quay ngoại cảnh, tạo hình khiến bạn trai cũ Phạm Băng Băng trông 'phát tướng'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Có dân mạng đã vô tình bắt gặp Lý Thần xuất hiện ở Bắc Kinh để quay hình phim mới tên Câu chuyện ở Tây Thành Bắc Kinh.

Không bao lâu sau khi chia tay với Phạm Băng Băng trong hòa bình, Lý Thần đã bắt đầu những chuỗi ngày mới trong sự nghiệp của mình. Lý Thần hiện đang quay hình một bộ phim mới có tên Câu chuyện ở Tây Thành Bắc Kinh (北京西城故事). Bộ phim này chủ yếu kể về những câu chuyện và phong vị của một Bắc Kinh xưa của những năm 80.

Xem thêm: Lee Dong Wook đụng hàng áo với Tiêu Chiến: Ai đẹp hơn ai?

Trong hình ảnh có thể thấy Lý Thần mặc áo thun ngắn tay sọc ngang có phần hơi cũ phối hợp với quần jeans màu xanh nhạt phục cổ. Đầu tóc của Lý Thần được cắt gọn gàng, anh chàng đứng trước cái xe đẩy nhỏ, có lẽ Lý Thần đang trong vai một người buôn bán lề đường.

Nhìn vào Lý Thần có nhiều phần tự do, thoải mái, phảng phất mang theo hương vị của một người bán hàng rong vậy, không thể không nói rằng diễn xuất của anh chàng quá tốt đến nỗi nhìn vào như hoàn toàn thâm nhập vào nhân vật. Những người bên cạnh Lý Thần cũng mặc những trang phục có phần cũ và mang theo hơi hướng của những năm 80. Những hình ảnh này đã làm cho không ít người hoài niệm.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba rơi nước mắt khi nhắc đến bà ngoại trong chương trình 'Du lịch toàn thế giới'

Nhiều cư dân mạng nói rằng bấy lâu không gặp, nhìn Lý Thần như phát phúc, phát tướng không ít. Tuy nhìn vào thân hình rất tráng kiện, khỏe mạnh, có đầy đủ yếu tố của một “đại hắc ngưu” của Keep Running nhưng nhiều người nói đây không phải to do cơ bắp mà do mỡ tích tụ. Một bộ phận dân mạng khác vào bình luận rằng “nếu được định nghĩa phát tướng như vậy xuất hiện trên thân hình tráng kiện của Lý Thần thì họ cũng muốn” hay “nhìn như vậy mà bảo phát tướng, hãy mở to con mắt đi“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất