Phim Ảnh

Lý Hiện thẳng thắn nói khủng hoảng lớn ở tuổi 30: Sợ bản thân không biết diễn phim

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lý Hiện còn 2 năm nữa sẽ bước vào tuổi 30, hiện tại anh chàng mới bộc lộ được sức hấp dẫn từ nhân cách của mình. Đóng rất nhiều phim ví dụ như Hà thần nhưng vẫn không mang Lý Hiện bạo hồng, chỉ với Thân ái nhiệt tình yêu thương, Lý Hiện mới trở nên nổi tiếng.

Còn hai năm nữa, Lý Hiện sẽ chính thức bước vào tuổi 30. Lúc lên đại học, Lý Hiện từng tin tưởng bản thân lúc trẻ tuổi sẽ nổi tiếng nhưng đám bạn của anh lại nhận định rằng chỉ khi nào gần 30 tuổi thì Lý Hiện mới nổi tiếng và có thể thấy lời của bạn Lý Hiện nói rất đúng. Trong lúc nhận phỏng vấn của iFeng, Lý Hiện thừa nhận bản thân cần nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống để có thể nhìn thế giới này, mới có thể tiếp thu được nhiều thứ, sau đó giá trị quan mới toàn diện được.

Xem thêm: Chồng An Dĩ Hiên mua 4 căn biệt thự 'sương sương' gần 2000 tỷ đồng tặng vợ vì đã vất vả sinh được con trai

Ngoài ra, Lý Hiện đồng thời còn nói sợ bản thân đến 30 tuổi cũng không nổi, anh nói: “Khủng hoảng của tôi chính là tôi sợ bản thân không diễn được chứ không phải lo sợ rằng bản thân không nổi”. Lý Hiện hi vọng những phim tiếp theo mình nhận sẽ mang tinh chất thử thách, anh không mấy quan tâm tác phẩm đó có mang đến cho mình lưu lượng hay danh tiếng hay không, chỉ muốn cống hiến hết mình cho phim ảnh Trung Quốc.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ đại bạo trong 10 năm qua: Như Ý truyện thua Chân Hoàn - Diên Hi công lược, Cá mực hầm mật - Sở Kiều truyện chưa đủ trình
 

Lý Hiện còn chia sẻ với iFeng rằng sau khi nổi tiếng, cử chỉ lời nói đều phải cẩn trọng, không thì sẽ bị phóng đại gây nên sự hiểu lầm không đáng có. Anh chàng còn nói sau khi phim truyền hình trở nên nổi, số điện thoại cá nhân, địa chỉ nhà, số Wechat đều bị fans cuồng rao bán, có lúc còn bị họ gọi điện quấy nhiễu liên tục lúc khuya. Lý Hiện thông qua iFeng muốn nói với mọi người rằng hãy quan tâm đến những tác phẩm phim hơn là cuộc sống cá nhân của diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất