Phim Ảnh

Lý Hiện nói về tóc mái trong 'Kiếm vương triều', cảm thấy tiếc nuối vì không đóng 'Hà thần 2'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lý Hiện đã nói về tạo hình gây tranh cãi của mình trong Kiếm vương triều và tiết lộ đã bỏ lỡ phim Hà thần 2.

Lý Hiện trong buổi phỏng vấn đã có nhắc đến Kiếm vương triều. Khi MC đưa hai ảnh trong phim để Lý Hiện lựa chọn, anh chàng vừa nhìn thấy tóc mái đã thở dài ngay và đồng thời còn nói câu chuyện phía sau tạo hình này. Lý Hiện nói rằng: “Vì phải đóng nhân vật ở lúc trẻ, khoảng chừng 20 tuổi và ở độ tuổi này không thích hợp với hình ảnh quá trưởng thành. Chính vì vậy sau khi bàn bạc, mọi người đã quyết định lựa chọn tạo hình tóc mái này“.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?
 

Khán giả có thể thấy rằng sau mỗi tập phim, nhân vật trưởng thành hơn sẽ thấy tạo hình ngày càng ổn và thích hợp với Lý Hiện. Lý Hiện không phải không thích hợp với tạo hình cổ trang mà vì chưa tìm được hình mẫu.

Ngoài vấn đề tóc mái, Lý Hiện thẳng thắn nói rằng trước hay sau khi nổi tiếng, bản thân vẫn nhất quyết là chính mình. Nam diễn viên không muốn vì có sự đổi thay trong danh tiếng mà thay đổi nguyên tắc của mình.

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức
 

Lý Hiện nói anh đã khiến người hâm mộ của mình rất vất vả. Anh bảo nghệ sĩ khác thường sẽ có một số lịch trình và số lượng hình ảnh xuất hiện nhiều nhưng đối với Lý Hiện, một khi đã vào đoàn làm phim thì sẽ biến mất hoàn toàn. Cuối cùng Lý Hiện chân thành gửi đến một lời nói cho người hâm mộ của mình đó là vất vả rồi.

Vì đóng những cảnh phim hành động trong Kiếm vương triều nên Lý Hiện đã bị thương. Đối mặt với những cảnh quay trong hạng mục khác thì không có cách nào tham gia đóng phim được vì thương tổn trước đó. Ví dụ như Hà thần 2, việc này làm Lý Hiện cảm thấy thiếu sót.

Lý Hiện cho rằng vì nhiều người chờ đợi để xem mình trong Hà thần 2 nhưng vì vấn đề sức khỏe mà bản thân không tham gia được. Lý Hiện còn nói thêm vì cảnh phim hành động và xuống nước trong Hà thần 2 sẽ nhiều hơn phần 1 rất nhiều, xét về vấn đề sức khỏe ở thời điểm đó, anh không thể nhận đóng được.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất