Phim Ảnh

Gala cuối năm đài Đông Phương 2020: Lý do Trương Nghệ Hưng - Tiêu Chiến 'follow' nhau, Lý Hiện tái hiện hình ảnh Hàn Thương Ngôn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng nay, dân mạng ồn ào vì thấy Trương Nghệ Hưng - Tiêu Chiến ấn nút theo dõi nhau trên Weibo và đến giờ phút này, bí mật đã được bật mí.

Nhà đài Đông Phương dù đã thông báo trước các tiết mục trình diễn và phần biểu diễn ca khúc Chúng ta đều là những người theo đuổi ước mơ với sự kết hợp của nhiều nghệ sĩ không ghi rõ tên họ càng làm cho khán giả tò mò. Và bất ngờ thây, hai lưu lượng Tiêu Chiến, Trương Nghệ Hưng đã đứng ở vị trí đầu tiên dẫn dắt hai nhóm nhạc nam, nữ trong phần trình diễn. Hai nghệ sĩ xuất hiện nổi bật với trang phục màu đỏ. Và chính sự xuất hiện này của cả hai người họ mà mọi người mới hiểu ra lý do hai người họ 'follow' nhau.

Phần trình diễn của Tiêu Chiến - Trương Nghệ Hưng

Còn nhớ đến bộ phim Thân ái nhiệt tình yêu thương, nữ chính Đồng Niên đã sáng tác bài hát Sữa bò bánh mì thì nay “Hàn Thương Ngôn” đã thay vợ mình hát bài này trong Gala cuối năm của đài Đông Phương. Giọng hát có phần trầm vừa cất lên đã làm nhiều khán giả nhớ lại “bạn trai Hiện” của tháng 7, của năm tháng hè năm 2019. Trong thời gian gần 5 phút, Lý Hiện đã hát liên tiếp 3 bài hát trong phần trình diễn. Dù có vài phần chệch nhịp nhưng Lý Hiện vẫn giữ vững thần thái hát tốt và cực thần thái. Theo người viết cảm nhận thì phần trình bày của Lý Hiện thật sự ổn và hay, làm nó phải nghe đi nghe lại hai ba lần.

Lý Hiện hát một lúc 3 bài hát trong Thân ái nhiệt tình yêu thương

Địch Lệ Nhiệt Ba với phần trình diễn Dã man sinh trưởng đã làm khán giả yêu thích không ngừng. Dù giọng hát không đỉnh như ca sĩ nhưng cô nàng đã cố gắng hết mình để hoàn thành nó. Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn cho khán giả thấy được phần vũ đạo đỉnh cấp của bản thân cùng vũ đoàn. Nhiều cư dân mạng nói rằng hình tượng này của Địch Lệ Nhiệt Ba rất có phong phạm nữ vương và “nổ tung” cả khán phòng.

Dã man sinh trưởng

Vương Khải - Đợi em yêu anh

Màn trình diễn của “Tiểu Quỷ” Vương Lâm Khải

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất