Phim Ảnh

Lý do Dương Tử tách biệt, không hát cùng với Vương Tuấn Khải trong Gala mừng xuân?

Thiên Bình
Chia sẻ

Rất nhiều khán giả hy vọng Dương Tử và Vương Tuấn Khải có thể biểu diễn chung một sân khấu vì sự ăn ý, hợp tác tốt giữa họ trong những chương trình trước đó. Thế nhưng trong Gala mừng xuân cả hai lại tách biệt, Dương Tử cũng đã từng giải thích về chuyện này!

TFBoys là những nghệ sỹ hiếm hoi có đến 5 lần vinh dự tham gia Gala mừng xuân của đài Trung ương CCTV. Với 4 lần trước đó, cả ba đều biểu diễn với danh nghĩa cùng một nhóm, năm nay từng thành viên thể hiện tiết mục của riêng mình. Vương Tuấn Khải cùng Lý Vinh Hạo thể hiện ca khúc Bố mẹ, Vương Nguyên với Dương Tử, Trương Thiều Hàm, Từ Tử Uy hợp ca bài hát Lại lần nữa hẹn nhau 20 năm, trong khi đó Dịch Dương Thiên Tỉ, La Chí Tường, Vương Gia Nhĩ, Lý Vấn Hàn,.. thể hiện tiết mục Điểm xuất phát của thanh xuân.

Nhiều ý kiến thắc mắc, bày tỏ tại sao Dương Tử không cùng Vương Tuấn Khải song ca bài hát Lại lần nữa hẹn nhau 20 năm? Cả hai đều là bạn tốt của nhau, lại vô cùng ăn ý trong những chương trình giải trí trước đó. Thậm chí, trên mạng còn xuất hiện tin đồn giữa Dương Tử và Vương Tuấn Khải đang hẹn hò, yêu đương. Đối với chuyện này, Dương Tử đã đưa ra lời giải thích.

Ngày 29.01, đoạn video phỏng vấn Dương Tử vào ngày 24.01 trước đó đã công khai trên mạng. Nàng tiểu hoa nhiều lần khẳng định mình còn độc thân. Phóng viên đặt câu hỏi cho Dương Tử: “Trong năm 2019, có tin tức nào liên quan đến bạn, khiến bạn cảm thấy rất buồn cười không?”.

Dương Tử lập tức hồi đáp: “Chính là những kiểu tin về couple, hoặc nói là yêu đương gì đó. Tôi xem xong vừa buồn cười, lại ghen tị, bởi vì thật sự tôi đang độc thân”. Dương Tử chậm rãi giải thích thêm: “Nếu như tôi có đang yêu đương, thật vậy thì tốt quá… Tôi hy vọng có thể như thế thật, tôi cũng đang thèm cảm giác yêu đương như thế ấy!…”

Với lời chia sẻ này, Dương Tử gián tiếp phủ nhận tin đồn tình cảm với Vương Tuấn Khải. Đối với những lần khán giả ghép đôi nữ diễn viên với bạn diễn Đặng Luân hay Lý Hiện, Dương Tử cũng nói rõ giữa họ đơn giản chỉ là bạn bè. Bên cạnh đó, Dương Tử lớn hơn Vương Tuấn Khải đến 7 tuổi, thế nên khả năng phát sinh tình cảm giữa họ là khó có thể xảy ra!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất