Phim Ảnh

Lý Dịch Phong với tạo hình mới mẽ: Thu hút với tạo hình tóc ánh kim và trang điểm tàn nhang

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 20/05, đã có minh tinh lên hot search vì hình ảnh trên trang bìa tạp chí của mình và nổi bật nhất chính là Lý Dịch Phong.

Lý Dịch Phong đã đăng tải tạo hình mới lạ của mình trên mạng xã hội với câu hỏi: “Tôi đi đâu để qua ngày lễ này đây?” vào ngày 520. Đối với câu hỏi cũng như hình ảnh được Lý Dịch Phong tặng kèm, người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời “mời gọi” như anh có thể đến nhà em.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của ‘Em của thời niên thiếu’ vì được biên kịch công nhận khả năng

Tài nguyên thời trang của Lý Dịch Phong luôn rất tốt, vì vẻ ngoài tuấn tú và điển trai nên anh luôn là con trai cưng của giới thời trang. Trước đó vài ngày, nam diễn viên vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí của Duyệt Du Condé Nast Traveler với một loạt ảnh ngoài trời. Trong hơn hai tháng qua, anh đã xuất hiện trên sáu trang bìa tạp chí.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh ‘người hùng blouse trắng’, xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Vào ngày 20/05, một loạt hình ảnh Lý Dịch Phong hợp tác với tạp chí L’Officiel Hommes đã được đăng tải. Hình ảnh tóc bạch kim và cách trang điểm tàn nhang đã nhanh chóng giúp anh xuất hiện trên hot search. Tạo hình lần này của Lý Dịch Phong gợi lên nhiều cảm nhận khác nhau cho người xem.

Trước đó, anh chàng thường xuất hiện với những hình ảnh nho nhã, hoa lệ nhưng lần này, Lý Dịch Phong không ép mình vào khuôn khổ như trước.

Video của Lý Dịch Phong trong L’Officiel Hommes

Tạo hình tóc bạch kim của Lý Dịch Phong thật khiến mọi người phải để ý và dưới mắt còn cố ý vẽ thêm tàn nhang nhìn rất hợp với kiểu tóc cũng như khiến đôi mắt trở nên có thần hơn.

Tuy dạo gần đây, độ nổi tiếng của Lý Dịch Phong có phần đi xuống nhưng lượng công việc vẫn khiến anh bận rộn và không có thời gian nghỉ ngơi. Bộ phim truyền hình cổ trang Kính song thành do anh và Trần Ngọc Kỳ đảm nhận vai nam nữ chính sắp khai máy và bản thân anh cũng đang “đợi lệnh” để vào đoàn phim quay hình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất