Phim Ảnh

Lý Dịch Phong tự nhận bản thân là 'hàng hiếm', không thể tìm được sao nam nào soái như mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi bị hỏi hãy miêu tả vẻ ngoài của bản thân, Lý Dịch Phong lập tức trả lời: "Triệu người có một".

Gần đây, Lý Dịch Phong trong một lần phỏng vấn đã có những đánh giá về vẻ ngoài và tính cách của bản thân. Nam diễn viên tự nhận vẻ ngoài của mình là “triệu người có một” và tính cách thì “thiên kỳ bát quái”, hơn nữa anh chàng này còn nói đùa rằng không nam minh tinh nào soái hơn mình.

Sau khi nói hết những lời này, Lý Dịch Phong trở về trạng thái nghiêm túc: “Những lời nói này chỉ để biểu hiện quan điểm cá nhân“. Nhiều cư dân mạng sau đó đã để lại những lời bình luận như: “Lý Dịch Phong là một nghệ sĩ tự tin và khá thú vị“, “Sau khi mua vui phải đính chính lại, mưu cầu sự sống của anh cũng mãnh liệt thật“,…

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Lý Dịch Phong hiện giờ là một nam diễn viên nhân khí trong giới giải trí Hoa ngữ. Từ lúc ra mắt đến nay, anh chàng luôn mang đến những tác phẩm phim ảnh hay và chất lượng. Đồng thời, Lý Dịch Phong đã trở thành thần tượng được khán giả yêu thích vì chính vẻ ngoài đẹp trai của mình. Lý Dịch Phong còn được dân mạng đặt cho cái tên là “hot boy vườn trường”.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Trước mắt, Lý Dịch Phong đang trong quá trình quay phim truyền hình Quân lệnh, vào chỗ (号手就位). Được biết đây cũng là lần đầu tiên Lý Dịch Phong được trải nghiệm thể loại phim quân sự. Bộ phim Quân lệnh, vào chỗ được chuyển thể từ tiểu thuyết Tốt nghiệp rồi, nhập ngũ thôi (毕业了,当兵去) của tác giả Phong Kiệt.

Lý Dịch Phong là xuất thân từ một khoa tiêu chuẩn và tốt nghiệp ở Học viện Phim ảnh Tứ Xuyên. Anh chàng ra mắt với bộ phim Cố lên chàng trai tốt và sau đó đã nhanh chóng tiến vào giới giải trí một cách thành công.

Vào năm 2017, Lý Dịch Phong nhận được Giải thưởng nam chính xuất sắc trong LHP Đỉnh Hoa lần thứ 22. Năm 2018, nhận được Giải thưởng nam diễn viên được yêu thích nhất và Giải thưởng nam diễn viên có nhân khí cao nhờ bộ phim Ma tước trong LHP Kim Ưng lần thứ 12.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất