Phim Ảnh

Lý Dịch Phong xuất hiện với bạn bè sau phủ nhận tin đồn hẹn hò với cô gái bí ẩn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, Lý Dịch Phong đã lên tiếng phủ nhận đang hẹn hò với một cô gái ngoài giới giải trí.

Gần đây, có người đã bắt gặp hình ảnh khi Lý Dịch Phong trở về Bắc Kinh có một cô nàng thần bí đến đón ở sân bay. Việc này đã làm cư dân mạng đoán mò rằng cô gái này có phải là bạn gái ngoài giới giải trí của anh chàng hay không? Đối với việc này, phía Lý Diệc Phong đã lên tiếng phủ nhận.

Xem thêm: Đối chiếu hình ảnh 2 năm trước sau của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Mấy ngày trước, phía truyền thông giải trí đã túc trực ở trước cửa khách sạn và chụp được hình ảnh của Lý Dịch Phong. Lý Dịch Phong xuất hiện với hình ảnh thoải mái, áo hoodie phối hợp với quần đen. Anh chàng đi ra cùng một nam một nữ ra ngoài cửa, Lý Dịch Phong khá lịch thiệp khi đi trước chủ động mở cửa cho hai người bạn.

Xem thêm: Hai đời 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My - Chúc Tự Đan gây sốt khi đứng cùng một sân khấu

Sau khi ra khỏi cửa, cả ba vừa đi vừa nói chuyện. Lý Dịch Phong lúc đi ra ngoài ngó đông ngó tây như đang lo lắng chuyện gì. Đi đến chỗ đỗ xe, bạn bè lấy hành lý ra ngoài từ xe của anh ấy, sau đó Lý Dịch Phong chào tạm biệt hai người bạn đó và tự mình lái xe trở về nhà. Trong tất cả các hình ảnh được đăng tải không hề thấy hình dáng của người bạn gái trong truyền thuyết.

Liên quan đến vấn đề tình yêu, tháng 2 năm nay cũng có tin tức truyền ra nhưng bên Lý Dịch Phong đã nhanh chóng bác bỏ. Sau này khi Lý Dịch Phong xuất hiện ở sự kiện mang theo túi của nữ, sau đó lại có một người nữ thần bí đến rước nên chuyện hẹn hò càng nhanh chóng được truyền ra. Tuy nhiên rất nhanh chóng bên Lý Dịch Phong đã trả lời ngay và phủ nhận việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất