Phim Ảnh

Lưu Diệc Phi tuy không còn đẹp như xưa nhưng vẫn được khen vì lý do này

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lưu Diệc Phi mới đây có loạt ảnh tung ra, không ít dân mạng đã cảm thán rằng nhìn cô có vẻ phát tướng.

Dáng người của Lưu Diệc Phi khá đẹp, khi nhìn vào cũng không cảm thấy cô nàng tăng cân. Chủ yếu là gương mặt của cô có phần béo lên, vì tuổi tác hiện giờ của Lưu Diệc Phi đã không còn trẻ. Có dân mạng bình luận trên Weibo rằng, ngoài việc da mặt có phần chảy xệ ra, thì mí mắt của Lưu Diệc Phi cũng sụp xuống.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp

Một số nữ ngôi sao Trung Quốc vì muốn bảo dưỡng nhan sắc mà đi tiêm, nâng cơ làm cho gương mặt không còn tự nhiên và tốc độ già đi còn nhanh hơn.

Xem thêm: Lý Hiện nói về cảnh hôn với Dương Tử: 'Cô ấy mượn cơ hội ăn hiếp tôi, cắn còn để lại dấu răng nữa'

Lưu Diệc Phi từ lúc trẻ đã làm cho nhiều người kinh ngạc với vẻ đẹp tự nhiên và gương mặt hoàn hảo của mình. Tuy nhiên bây giờ mặt có phần thay đổi, đã không còn được như trước nữa.

Dẫu vậy nữ diễn viên Mulan không giống như những minh tinh khác dùng liệu pháp thẩm mỹ để cứu vãn nhan sắc như đi tiêm botox. Cô luôn là một nữ nghệ sĩ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và chăm sóc vẻ ngoài bằng các phương thức bình thường. Đó là điều khiến công chúng ngợi khen ở cô.

Được mệnh danh là thuốc độc phòng vé nhưng lại được mời đóng vai chính trong dự án live action lớn của hãng Disney - Hoa Mộc Lan 2020, nhiều khán giả e ngại cô sẽ khiến Nhà Chuột thua lỗ. Thế nhưng về phía cư dân mạng Trung Quốc, một bộ phận lớn đặt niềm tin rằng Lưu Diệc Phi sẽ làm rạng danh, dù phim có thế nào đi chăng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất