Phim Ảnh

Lưu Diệc Phi có mặt trong danh sách Những ngôi sao đang lên của Hollywood

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Theo truyền thông nước ngoài, Lưu Diệc Phi là một trong 25 ứng cử viên sáng giá có mặt trong bảng đề cử Hollywood's Rising Young Stars.

Phim điện ảnh Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đóng chính chưa công chiếu nhưng lượng người quan tâm và xem trailer của phim đã đạt số lượng khá cao. Đồng thời, Lưu Diệc Phi hiện còn là một trong 25 nhân vật được tờ Hollywood Reporter gọi tên là Ngôi sao đang lên của thế hệ mới. Hiện tại phim Mulan chưa công chiếu nhưng trailer đã thu hút khán giả như vậy đã xem là bước thành công đầu tiên, Lưu Diệc Phi không chỉ đứng vững trong giới phim ảnh trong nước mà còn có thể phát triển sự nghiệp ở Hollywood.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Lưu Diệc Phi thành danh khi còn trẻ và hiện giờ đã trở thành hoa đán đỉnh cấp lưu lượng tại quê nhà. Lưu Diệc Phi bấy lâu nay luôn là một sao nữ nổi tiếng, người có chủ đề bàn tán không ngừng và có không ít tác phẩm được công chiếu. Tại thời điểm mới ra mắt, Lưu Diệc Phi đã đóng qua vài bộ phim truyền hình như Kim phấn thế gia, Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp, mỗi một bộ phim đều có lượt người xem và đánh giá tốt.

Hollywood's Rising Young Stars: Lưu Diệc Phi, 32 tuổi

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Tuy nhiên sau đó nữ diễn viên đã chuyển sang mảng phim điện ảnh, và hầu như mỗi năm đều có một đến hai bộ phim được công chiếu, nhưng doanh thu phòng vé không cao và nhân vật cô đóng không để lại ấn tượng cho khán giả. Mãi đến khi Lưu Diệc Phi nhận vai diễn Hoa Mộc Lan trong phim điện ảnh cùng tên thì vận mệnh đã dần thay đổi.

Các ứng cử viên sáng giá gồm có: Naomi Ackie, Halle Bailey, Ella Balinska, Charlie Barnett, Ana de Armas, Kaitlyn Dever, Jacob Elordi, Barbie Ferreira, Kelvin Harrison Jr., Simu Liu, Lashana Lynch, George MacKay, Jonathan Majors, Isabela Merced, Indya Moore, Josh O'Connor, Lewis Pullman, Margaret Qualley, Anthony Ramos, Haley Lu Richardson, Taylor Russell, Hunter Schafer, Josh Whitehouse, Lưu Diệc Phi, Jaboukie Young-White.

Naomi Ackie

Halle Bailey

Ella Balinska

Charlie Barnett

Kaitlyn Dever

Jacob Elordi

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất